F vài quan niệm sai lầm về việc thiết kế profile doanh nghiệp ~ Thiết kế catalogue

Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

vài quan niệm sai lầm về việc thiết kế profile doanh nghiệp

Dưới đây là Vài quan niệm sai lầm thường gặp về việc thiết kế profile doanh nghiệp. Sao Kim xin Tiết lộ để bạn tham khảo.

1. công ty tôi đã có website vậy nhu yếu kế profile để khiến gì?

Trong thời đại kết nối internet toàn cầu như hiện nay suy nghĩ này có vẻ như hiển nhiên.

>>> Bạn có biết: logo thuong hieu

Hãy khoan đã. không hề lúc nào quý khách cũng truy cập website để đọc thông tin về doanh nghiệp bạn. Vả lại khách hàng sẽ nản chí với một website tràn ngập thông tin và hình ảnh mà ko thể tìm thấy ngay vài thông tin mình phải. Mặt khác, website chẳng phải có tác dụng lúc mà quý khách của bạn ko kết nối với internet.

2. PR in ấn đã lạc hậu so với kỹ thuật internet

chẳng phải có sự lạc hậu nào. một vài phương tiện truyền thông hiếm khi thay thế nhau hoàn toàn. Đài phát thanh ko bị thay thế bởi truyền hình, báo và tạp chí in cũng không bị thay thế bằng báo mạng. hiện tại, chúng ta chứng kiến đa dạng hơn các chiếc PR in ấn. Internet ko thể và không bao giờ thay thế hoàn toàn PR in ấn.

Lợi ích của việc thiết kế profile công ty

3. Chỉ phải tặng profile cho các người dùng thân thiết hoặc đối tác

Mỗi lần bạn tặng đi một cuốn profile là một cơ hội chào hàng được thực hiện. Trừ lúc bạn muốn hạn chế doanh thu của mình thì mới yêu cầu tránh tặng profile cho số đông đối tượng liên quan. Càng quảng cáo phổ biến, bạn càng có rộng rãi người mua. vì thế, hãy dành profile của bạn cho càng nhiều người càng phải chăng.

4 . In ấn profile là siêu lãng phí

Bạn có thể tiêu dùng công thức tính ROI (Thu nhập trên chi phí đầu tư) để kiểm tra hiệu quả của việc dùng ấn phẩm này. Tuy nhiên, in ấn profile là để mang lại cho bạn người mua mới và doanh thu mới. bởi vậy ko phải có chuyện lãng phí ở đây.

5 . công ty tôi vô cùng nhỏ (Mới thành lập) thì đâu thiết yếu kế profile

Thực tế ngược lại với điều bạn vẫn nghĩ. một vài công ty to thường có profile "hoành tráng". Vậy nếu bạn cũng có một profile chuyên nghiệp, nhà hàng bạn sẽ được nhìn nhận như một "ông lớn" trong ngành.

>>> Thm khảo: logo dep

6 . Đính kèm số đông mọi trang bị vào profile

khách hàng của bạn có ko quá 10 phút để Tiết lộ về bạn qua cuốn profile. nếu bạn muốn đưa gần như toàn bộ trang bị vào tài liệu này (ví dụ như : hồ sơ nhân sự của từng nhân sự, danh mục tài sản, danh mục dự án, những bằng khen, chứng chỉ chuyên nghành …) sẽ làm cho khách quá tải và không thể tiếp tục xem profile của bạn.

7 . Hãy viết thật rộng rãi vào profile

phải nhớ người dùng xem profile của bạn chứ ko đọc nó. bởi thế hãy sử dụng hình ảnh để truyền tải thông điệp cho khách hàng. Nội dung văn bản yêu cầu cô đọng, súc tích.

Trên đây là vài quan niệm sai về thiết kế profile, bạn có muốn bổ sung thêm vào danh sách này không ? Hãy chia sẻ với chúng tôi bằng mẹo gửi nhận xét dưới bài viết này nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét