F Tiết lộ phương pháp Đặt tên và Sáng Tạo thương hiệu thời trang Meris ~ Thiết kế catalogue

Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Tiết lộ phương pháp Đặt tên và Sáng Tạo thương hiệu thời trang Meris

Bối cảnh: Victory là một chiếc tên rộng rãi, đặc trưng có những sản phẩm thời trang. Và khi quyết định mở rộng nhãn hàng sang chiếc cá tính cao cấp, chị Huyền đã gặp bắt buộc đầy đủ cạnh tranh vì "Victory" ko thể đăng ký bảo hộ nhãn hàng.

thiết kế logo giá rẻ hà nội

đặc trưng hơn, chiếc tên Victory tưởng trừng sang trọng, lại với thể bắt gặp ở bất cứ cửa hàng thời trang nào ko kể phố, trong hẻm…

ấy là Nguyên nhân chị Huyền cần tạo ra 1 thương hiệu mới sang trọng, yêu thích sở hữu định vị cao cấp của mình.

phải

  1. mang Tên thương hiệu

bắt mắt Pháp

Nữ tính

Tiếng reo vui

Lên giọng

Hai âm tiết

  1. sở hữu xây dựng

đơn giản

Sang trọng

thời trang nhãn hàng

Màu vàng và đen

Giải Pháp

  1. Tên Thương Hiệu: Meris
  2. thiet ke tem nhan san pham

Meris là sự kết hợp thông minh của tiếng reo vui "Merry" và sự lỗng lẫy kiêu sa "Meridian".

Trong tiếng Pháp: Meris = Me + Ris = Tôi vui vẻ.

Meris đáp ứng đông đảo một số yêu cầu của chị Huyền đối mang tên nhãn hiệu, một loại tên ngắn gọn, nữ tính với ý nghĩa "vừa khít" mang một nhãn hiệu thời trang.

  1. Slogan: Shining Your Style

"Tỏa Sáng Phong Cách" - 1 slogan thông minh cho 1 nhãn hiệu bắt mắt.

cá tính không thay đổi bản chất của người mặc, mà tôn vinh chính thời trang và bắt mắt riêng của mỗi người. lúc khoác lên mình bộ trang phục của Meris, quý khách sẽ thấy chính mình như đang tỏa sáng.

  1. Về xây dựng

Logo là hình ảnh chữ M – chữ cái trước tiên của tên thương hiệu – đang soi mình trong gương.

Soi gương là hành động rất quen thuộc của người phụ nữ, đặc thù là một vài phụ nữ đẹp, và phụ nữ tin rằng mình đẹp. Soi gương để nhận ra chính mình thật khác biệt lúc đến mang Meris.

Tông màu tiêu dùng trong bộ nhận diện nhãn hàng Meris là màu vàng cam và màu đen sang trọng.

những hạng mục thiết kế của Meris đều tuân thủ chung 1 cá tính tối giản, tạo sự sang trọng cho nhãn hàng, cũng như sản phẩm.

Baner-brand-meris.png

0 nhận xét:

Đăng nhận xét