F Tìm hiểu một vài cách thức về nhãn hiệu làm cho toàn bộ người ~ Thiết kế catalogue

Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Tìm hiểu một vài cách thức về nhãn hiệu làm cho toàn bộ người

"Trong thời đại ngày nay, chúng ta phải đến những câu chuyện để thiết kế vài thông điệp tiếp thị vừa chính xác vừa nhân văn."Theo nghiên cứu cho thấy, 61% khách hàng cảm thấy mang cảm tình và với xu hướng sắm các sản phẩm ẩn đựng một vài nội dung hấp dẫn. Đây là 1 Do đâu Từ đâu hiện tại những nhãn hiệu đua nhau nhảy vào cuộc đua tiếp thị nội dung – content kinh doanh.

thiet ke logo doanh nghiep

Vậy khiến cho thế nào để nội dung của thương hiệu vươn lên là vượt trội giữa vô số một vài nội dung tiếp thị đang lan tràn trên thị trường? Barrie Seppings – CD của Ogilvy Singapore nhận định: "Trong thời đại hiện nay, chúng ta cần đến một số câu chuyện để khiến cho một số thông điệp tiếp thị vừa chính xác vừa nhân văn."

một vài marketers thành công nhất - trong quá khứ cũng như hiện nay - đều là vài nghệ thuật gia trong việc kể chuyện.

sở hữu nền tảng kỹ thuật ngày nay, một câu chuyện có thể chạm tới trái tim người dùng nhất định sẽ mang đến thành công rực rỡ cho nhãn hàng. các chuyên gia quảng bá & tiếp thị biết rằng không ai sở hữu thể từ chối một câu chuyện hay, chính vì thế họ đã và đang ra sức nhắc các câu chuyện xuất sắc về nhãn hiệu.

khiến bí quyết nào để tạo đề nghị một câu chuyện ấn tượng?

một. Đừng nói gì cả, hãy chứng minh

Chỉ nói thôi thì chưa đủ, bạn yêu cầu khéo léo để cho khán fake của bạn thấy được sản phẩm/ dịch vụ của bạn thông minh như thế nào theo 1 cách tự dưng nhất.

Chiến dịch "Real beauty" của Dove

một chiến dịch cảm động đã chạm tới nơi sâu xa nhất của cõi lòng của phụ nữ. 1 trong một vài đoạn video ấn tượng được tung ra trong chiến dịch này là Real beauty sketches.

Trong đoạn clip, mỗi phụ nữ sẽ tự mô tả về vẻ ngoài của mình và chân dung của chính họ sẽ được vẽ lên theo lời mô tả ấy. Sau đấy, 1 người khác sẽ mô tả người phụ nữ này theo cảm nhận của họ, dựa trên mô tả này mà người họa sỹ vẽ bức chân dung đồ vật hai.

Cuối cộng, vài người phụ nữ được xem cả 2 bức chân dung của mình. Đoán xem? hầu hết vài người phụ nữ đó đều cảm thấy sốc, họ cảm thấy như đang nhìn hai người hoàn toàn khác nhau. clip này nhấn mạnh thực tế rằng phụ nữ không biết bản thân mình đẹp như thế nào. Dove đã truyền tải một thông điệp siêu mạnh mẽ, đó là: phụ nữ hãy biết trân quý bản thân mình hơn và đừng tự ti về vẻ ko kể của mình nữa.

2. Đánh vào nhận thức của người dùng

phương pháp trang bị hai là bạn bắt buộc để câu chuyện truyền cảm hứng cho người xem, làm cho họ nhận thức rõ hơn hoặc làm thay đổi quan điểm của họ về cuộc sống.

Chiến dịch "This is wholesome" của Honey Made

Trong loạt phim tài liệu này, chúng ta sẽ với chiếc nhìn thoáng qua về cuộc sống của ba gia đình gồm có: một cặp đồng tính cùng trẻ em, một người cha đơn thân và 1 người cha quân nhân. Mỗi gia đình là 1 đoạn phim ngắn và ko mang sự khác nhau khi bạn xem bất kì đoạn phim nào.

Chiến dịch được tạo ra để truyền cảm hứng cho người xem, thúc đẩy họ yêu thương đa dạng hơn và trân quý mối gắn kết sở hữu gia đình .

3. sử dụng những nhân vật với liên kết mang quý khách hoặc thể hiện tính phương pháp nhãn hàng

khách hàng với xu hướng sắm sản phẩm từ những nhãn hàng họ cảm thấy liên kết. trường hợp họ thấy những quảng cáo về một vài nhân vật có liên quan đến cuộc sống của họ, khả năng họ thành người dùng của bạn vô cùng cao. Cụ thể, bạn có thể dùng một vài câu chuyện của các bạn bây giờ để thu hút quý khách mới.

Series "Worn Wear" của hãng đồ Patagonia

Loạt phim tài liệu gồm hai phần này nhắc về câu chuyện của 7 nhà thám hiểm đều dùng đồ của Patagonia và mẹo mà nhãn hàng này vươn lên là một phần cuộc sống của những nhà thám hiểm này. bí quyết thức đề cập chuyện gợi sự để ý đến quần áo nhưng vẫn không khiến cho lu mờ lời một vài nhân vật.

4. khiến vượt trội thuận tiện

thiet ke logo dep

Nêu tiện dụng của một vài sản phẩm/dịch vụ của bạn đối có người xem là điều dĩ nhiên. Điều quan trọng là bạn đề nghị buộc phải khiến nổi bật chúng theo một mẹo thức hoàn toàn mới.

Đại học Phoenix mang chiến dịch "A Career Outside Football"

Đoạn phim là câu chuyện về 1 cầu thủ bóng đá NFL- Larry Fitzgerald vừa tốt nghiệp đại học vừa du lịch vòng quanh thế giới, vừa chăm sóc cho người mẹ bệnh ung thư của mình và nuôi 1 đứa con trai.

bên cạnh việc truyền cảm hứng, câu chuyện còn nêu rõ được tiện lợi thương hiệu của ĐH Phoenix: Tham gia 1 trường đại học trực tuyến và bạn với thể hoàn thành đại học lúc rong ruổi khắp thế giới hoặc lúc bận rộn chăm sóc gia đình của mình.

Để thông điệp của bạn được đón nhận giữa một thị trường đầy khó khăn như ngày nay là thực sự là 1 thách thức vô cùng to to, tuy nhiên trường hợp bạn khiến được thì ấy vững chắc là 1 thành công rực rỡ đối có nhãn hiệu. Hãy đề cập các câu chuyện thật hay nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét