F Tìm hiểu nguyên tắc vàng cho thiết kế bao bì sản phẩm ~ Thiết kế catalogue

Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Tìm hiểu nguyên tắc vàng cho thiết kế bao bì sản phẩm

"Người đẹp vì lụa", trường hợp thương hiệu của bạn thiết kế logo được khoác lên một tấm áo lung linh, xinh đẹp lại sang trọng, ưa nhìn thì ắt hẳn, nó sẽ nâng giá tiền trị siêu thị bạn lên vô cùng cao. Nhưng, làm cho sao để có được bề không tính thiết kế thương hiệu ấn tượng đầy mê hoặc đấy đây? Nguyên tắc vàng sau đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi khó đó.

>>> Tin mới: thiet ke profile cong ty

1. đơn thuần mà tinh tế

Thiết kế bao bì đề cập lên phần nào sản phẩm của bạn. Hãy cố tìm phương thức thể hiện dấu ấn của sản phẩm trên lớp áo thiết kế profile khoác này và tránh việc mặc nhầm áo cho sản phẩm. Một thiết kế cá tính dễ dàng tạo sự ưa chuộng của người nhìn nhưng giả dụ chỉ chú trọng vào điều này mà quên đi nhãn hàng sản phẩm, thiết kế catalogue sẽ vô cùng dễ gây nhầm lẫn cho khách hàng về việc đâu mới là mặt hàng thật sự chứa bên trong. Hãy tinh tế trong lựa chọn thiết kế và phối sắc màu, thiết kế brochure để chúng đơn thuần nhưng đẳng cấp và đủ sức đề cập lên bạn là ai, bạn khiến về chiếc gì thay vì việc khiến cho rối lên phần lớn vật dụng ngay lúc đầu bằng vài hình thức quá "lố".

nguyen-tac-vang-cho-thiet-ke-bao-bi-san-pham

>>> Xem thêm: logo thuong hieu

2. Hãy thành thật

Trên bao bì thường mang hình ảnh minh họa cho sản phẩm nhưng những biểu tượng này luôn tuyệt hảo hơn sản phẩm thật sự tất cả. Điều này dễ thấy nhất trong thị trường thực phẩm, thiết kế poster đặc biệt là bánh kẹo. trường hợp bạn muốn khách hàng hụt hẫng vì quá kỳ vọng lúc nhìn vào bao bì sản phẩm và sự thật phũ phàng rằng chất lượng chán hơn minh họa phổ biến thì hãy thử. Tôi cam đoan, thiết kế bao bì ấy là lần trước tiên họ tìm tới bạn và cũng chính là lần cuối cộng họ chạm tay vào nhãn hàng siêu thị bạn. giả dụ bên trong sản phẩm không cất chứa, đừng minh họa ra bên ngoài. Và sự thật là, bạn chẳng thể tìm được một con tôm trong gói mì, ko một con cá trong nước mắm hoặc trái dâu tây trong hộp sữa chua. Hình ảnh bao bì thật đẹp, thiết kế nội thất thật tuyệt nhưng cũng thật phũ phàng, người ta sẽ ko dám tin điều bạn đề cập nữa đâu.

>>> Bạn có biết: thiet ke bao bi

Chúc khách hàng thành công trong bao bì của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét