F Giới thiệu những kiến thức có ích để có một website bán hàng hấp dẫn ~ Thiết kế catalogue

Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Giới thiệu những kiến thức có ích để có một website bán hàng hấp dẫn

1. Logo rõ ràng

Một logo rõ ràng và ấn tượng là một danh thiếp buôn bán cho một số shop mới khai trương và đã có thương hiệu. lúc tậu hàng trực tuyến, một logo dễ nhận diện là một biểu tượng đáng tin cậy và là thể hiện uy tín của công ty hoặc tổ chức. nhãn hàng càng nức danh càng có đủ khả năng để tạo một shop trực tuyến với một trang chủ thời trang, hiện thị các tính năng tối thiểu đề nghị có. Một logo nổi tiếng hoặc một linh vật, một hình ảnh đẹp hoặc video cộng với nút "Mua" là phần lớn một số gì có cho một vài thiết kế như vậy.



>>> Tin mới: thiết kế brochure chuyên nghiệp






2. Cam kết sắm bán, quà tặng và giao hàng miễn phí

hầu hết người thường quyết định ngay họ thích hay không thích một website , ấy là Lý do tại sao bạn phải lôi kéo sự chú ý của họ trong một số giây phút đầu tiên họ truy cập vào trang web; trường hợp không họ sẽ tìm đến một shop online khác với một trang chủ thu hút hơn. không có gì thu hút họ nhanh hơn bằng một số thỏa thuận sắm bán. Hàng triệu quý khách sắm như mất trí trong suốt đợt bán hàng giảm giá, họ tậu bất cứ gì đang chào bán chỉ vì nó đang trong đợt "Sale of". Một vài khách hàng thì bị thu hút bởi chính sách giao hàng miễn phí, Một vài là do một vài nhãn hàng lớn giảm giá. Tuy nhiên phần lớn số đông người đều chú ý tới một chiến dịch khuyến mãi hoặc đại cái như vậy. Tuy nhiên, giảm giá và giá bán ưu đãi thường là vật dụng thứ nhất vài người lướt web tìm kiếm. các cam kết hấp dẫn và giá cả hời luôn kích thích người dùng chi, chi và chi. Chính vì vậy, việc đặt một số banner ấn tượng với chiết khấu ngay đầu trang chủ là việc cần làm. Giao hàng miễn phí cũng là điều nhiều người ưa thích. hiện nay bạn đang bán hàng cho cả thế giới, chứ không chỉ cho thị trường địa phương, cho cần bạn nên tính đến giá tiền giao hàng vào trong giá bán. Để tiết kiệm cho mình chi phí giao hàng ko bảo đảm, nhiều địa chỉ thường điều chỉnh giá đặt hàng kém cạnh nhất để tính thêm giá giao hàng. Đối với các người mua, việc mua từ một vài nhà bán lẻ to và vài cửa hàng đã có thương hiệu trên mạng thì kết quả hầu như là vậy giả dụ không hề là sắm hàng số lượng lớn. bởi vậy giá đặt hàng có giao hàng miễn phí thì có lời và không phải là rào cản cho vài người mua dạng này. Hơn nữa, việc mua hàng trực tuyến thậm chí không có ngày nghỉ bán có thể phải chăng hơn sắm trong những gian hàng và cửa hiệu- đó là Lý do tại sao giảm giá bán đến mức tối thiểu thì có thể chấp nhận.





3. Thường xuyên cập nhật thông tin và vài sản phẩm được để ý

>>> Bạn có thể biết: thiet ke nhan dang thuong hieu

lúc có tin tức, khuyến mãi, hay sự kiện PR sản phẩm mới mà quý khách đã biết về sản phẩm, thì trang chủ là nơi phải chăng nhất để chào hàng. Đừng khiến người mua thấy quá khó để tìm thấy một số sản phẩm độc quyền và giá cả hấp dẫn. Hơn nữa, việc chào mời quý khách xem qua Vài sản phẩm mới đang chào bán rẻ hơn là tốn cả nửa tiếng tìm kiếm mặt hàng mới và đang được ưa chuộng. Hãy xem 5 shop trực tuyến nức danh dưới đây để thấy được họ đã khiến cho rất phải chăng trong việc lôi kéo sự quan tâm của người mua vào các sản phẩm và chiến dịch chào hàng của mình:






4. Sản phẩm có nhãn hàng

chẳng hề lúc nào cũng có thể đoán trước các bạn tiếp theo đang tìm kiếm mẫu gì, nhưng nó không có nghĩa là bạn bắt buộc đặt toàn bộ sản phẩm của mình trực tiếp trên trang chủ. Điều bạn nên khiến là lôi kéo rộng rãi sự ưa chuộng và đưa ra lời chào hàng thú vị. phương thức này sẽ tạo buộc phải sự khác biệt lớn cho một vài nhà bán lẻ có một danh sách sản phẩm rộng rãi. ví như bạn có những mặt hàng đã có nhãn hiệu để bán, vậy thì hãy trình bày chúng ra mặt tiền. Nó sẽ lôi kéo sự quan tâm siêu lớn đặc trưng với các người dùng lần thứ nhất truy cập trang web của bạn là người ko biết chính xác họ đang tìm kiếm gì. Hơn nữa, có đầy đủ nhà bán lẻ to là những đơn vị phân phối "mua hàng theo nhãn hiệu". người mua có thể tìm thấy trang bị họ cần thông qua một vài kênh chọn lọc và hiệu quả hơn giống như 5 website sau đây:







5. Giỏ sắm hàng, đăng nhập và chức năng tìm kiếm

Đặc điểm của giỏ mua hàng, hộp đăng nhập và chức năng tìm kiếm thường được đặt cạnh nhau trong vài trang thương mại điện tử. Một cửa hàng ko thể nào không có chức năng giỏ sắm hàng. Biểu tượng giỏ mua hàng nhiều nhất là một mẫu giỏ đơn thuần hoặc có thể chọn chiếc gì tương tự cho trang của bạn. phổ biến địa chỉ cũng cung cấp cho các bạn các tài khoản cá nhân mà họ có thể kiểm tra rất nhiều đơn hàng trước đây và bây giờ. Bất kỳ khách hàng nào đăng ký cũng có thể chọn đăng nhập cá nhân và mật khẩu để truy cập. không tính ra, chủ của các tài khoản như vậy có thể nhận những chiết khấu đặc thù từ chủ liên hệ và tham gia đa dạng chương trình khuyến mãi. trường hợp bạn tậu hàng tại một shop online lớn có rộng rãi sản phẩm để lựa chọn thì hộp tìm kiếm (search box) nên có. Điều này cũng phù hợp với các bạn tìm mua một sản phẩm đặc biệt mà họ chỉ nên xác định trang web của bạn có hay ko để đặt hàng.









6. Icon cho hệ thống thanh toán

một vài trang web thương mại điện tử bán hàng cho nhiều khách hàng từ đa dạng nơi trên thế giới và mỗi người thích thanh toán tiền theo cách họ thích. Hơn nữa, cũng có những tránh kỹ thuật đối với phương pháp thanh toán hoặc lựa chọn thanh toán, và ấy là Lý do yêu cầu xác định rõ lựa chọn phương pháp thanh toán nào từ trước. Ví dụ, một số website thương mại điện tử ko chấp nhận thẻ tín dụng quốc tế. Số khác thì đòi hỏi địa chỉ thanh toán hóa đơn của quý khách và cửa hàng giao hàng trong cộng quốc gia. shop trực tuyến thông thường sử dụng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, phiếu quà tặng, trả tiền lúc giao hàng, Paypal, v..v như là một hệ thống thanh toán chính của họ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy icon thanh toán ở cuối hoặc bên góc nên ở trên trang. Bạn sẽ thấy qua những ví dụ sau, yếu tố thanh toán sẽ được trình bày trên trang chủ một phương thức dễ nhận diện.





7. một vài liên kết tới vài trang mạng xã hội

Người ta nói rằng đầy đủ 20% việc tậu bán trực tuyến được quyết định sau lúc lướt qua các trang mạng xã hội. Người ta có xu hướng lấy ý kiến mọi. những trang mạng xã hội như Facebook và Twitter, là nơi phải chăng nhất, ví như ko muốn nhắc là nhanh nhất, là nguồn thông tin bạn đề nghị liên quan đến đầy đủ vấn đề. Hơn nữa, vài tài khoản trên mạng xã hội mang lại cơ hội logic để tự cải thiện: các cùng đồng mạng có thể giúp xác định các bạn tích cực và ảnh hưởng nhất, hoặc tìm quý khách mới là các người chưa quen với một số địa chỉ trực tuyến. Đối với một vài shop trực tuyến, đây là kênh thấp để Bật mí tới người dùng sản phẩm mới nhất hoặc vài chương trình bán hàng đặc thù nhắm đến những thành viên của Facebook và Twitter. Sau đây bạn có thể tìm thấy các ví dụ thành công của việc tiêu dùng mạng xã hội.





8. Số di động cửa hàng và hỗ trợ trực tuyến

Với việc tậu mua trực tuyến, quý khách sẽ tương tác với người bán thông qua mạng laptop để thực hiện giao dịch mà ko còn bất kỳ rào cản địa lý nào. Tuy nhiên lúc xảy ra vấn đề, người dùng sẽ cần ai đó để thảo luận về việc này. Đây là chính là Lý do tại sao cần phải có một đội tư vấn, đường dây nóng 24/7 và trả lời trực tuyến là vài hình thức được đánh giá cao cho dịch vụ chăm sóc các bạn. nếu việc sắm bán trực tuyến được thực hiện cả ngày và đêm, nên bắt buộc cung ứng dịch vụ khách hàng 24 giờ để giải quyết phần đông các thắc mắc trước lúc tậu và sau lúc sắm. Hơn nữa, người ta có thể online từ nơi khiến việc của họ hoặc tại nhà, chính do vậy mà mua bán- và bất kỳ phải nào kèm theo- có thể tới bất kỳ lúc nào trong ngày. Ví dụ, dưới đây là 5 địa chỉ trực tuyến cung ứng hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và giỏi đông đảo lúc hầu hết nơi.





9. Bản đồ đi tới cửa hàng

Bản đồ tìm vị trí shop là lựa chọn yêu cầu có cho một số shop trực tuyến có những đại lý bán lẻ tại địa phương và cả nước. nhiều khách hàng thận trọng thích tìm kiếm địa chỉ trên thực tế trong website để tìm địa điểm liên hệ hoặc chi nhánh sắp nhất. Bạn có thể tìm thấy chức năng này ở góc phải bên trên hoặc dưới của trang. trường hợp shop này có mạng lưới bán hàng rộng lớn thì sẽ rẻ để tạo một hộp tìm kiếm địa điểm liên hệ đặc thù theo tên quốc gia, thành phố, mã vùng hoặc địa chỉ. Hãy xem xét những thanh tìm kiếm shop trên vài trang thương mại điện tử này.









10. Trustmark

Trustmark là vài hình ảnh hay logo nhỏ thể hiện đảm bảo chất lượng từ cơ quan chức năng giúp khách hàng yên tâm khi mua sắm tại trang mạng này. một vài trustmark đến từ Network Solutions , McAgee, Verisign, BBB, TRUSTe, Geo Trust, v..v. những chứng nhận như vậy giúp khách hàng cảm thấy an toàn và tự tin chia sẻ thông tin cá nhân của họ. một vài khách truy cập tới được thuyết phục hơn để mua bán ví như họ biết rằng các khía cạnh liên quan tới thanh toán thì ko bị ai chú ý Cũng nên ưa chuộng rằng trustmark chẳng phải là vấn đề đối với những nhãn hiệu đã có thương hiệu mạnh. Họ ko buộc phải cần đi qua một số kỳ kiểm tra an toàn để xác nhận độ tin cậy của họ bởi vì họ đã có uy tín. ko kể trustmark, một thiết kế rõ rằng, một danh sách lựa chọn thuận tiện, mô tả khía cạnh sản phẩm và ý kiến người dùng cũng quan trọng trong việc tạo uy tín rẻ trên mạng. Hãy sử dụng rộng rãi rằng uy tín đóng vai trò quan trọng và là điều khách hàng mong đợi lúc họ cần bỏ tiền ra.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét