F Bật mí sự kiện 21/3, Apple sẽ trình diễn 4 sản phẩm "nhàm chán" này ~ Thiết kế catalogue

Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Bật mí sự kiện 21/3, Apple sẽ trình diễn 4 sản phẩm "nhàm chán" này

Như chúng ta có biết đến, Apple sẽ chính thức khai mạc sự kiện "Let us loop you in" vào ngày 21/3 đến. Tính theo giờ Mỹ, chúng ta còn khoảng 40 giờ nữa đếm ngược đến sự kiện này. thiet ke profile có đã số đông đồn đoán kế bên khẩu hiệu "Let us loop you in" mà Apple muốn truyền tải trong sự kiện sắp.

Nhưng thông tin được người dùng kỳ vọng chính là màn ra mắt của chiếc iPhone SE màn hình 4 inch. Kỳ thực, đã rất lâu rồi, Apple ko còn nói tới iPhone màn hình 4 inch nữa. vì thế, thông tin này đã đem đến cho người dùng rất nhiều sự tò mò, và đồng thời cũng đánh thức "đam mê" iPhone màn hình bé trước kia.

 Thư mời sự kiện diễn vào ngày 21/3 của Apple.

Thư mời sự kiện diễn vào ngày 21/3 của Apple.

Tuy nhiên, công bằng mà đề cập, một số tin đồn liên quan tới iPhone SE đều chỉ ra rằng, chiếc di động này vốn chỉ là phiên bản lai tạo giữa iPhone 5s và iPhone 6s ngày nay. nói bí quyết khác, sản phẩm này chẳng đã nổi một tính năng mới lạ nào. Câu hỏi đặt ra, liệu 3 sản phẩm còn lại kia có nhàm chán như vậy?

iPhone SE

Trước khi tới với 3 sản phẩm bí ẩn sẽ góp mặt tại sự kiện ngày 21/3, hãy cùng điểm qua một vài thông tin đáng quan tâm về loại iPhone SE. Theo các rò rỉ gần đây, iPhone SE sẽ là một phiên bản iPhone màn hình 4 inch của Apple. Nhưng được gắn mác SE, dòng iPhone này sẽ là một phiên bản độc nhất.

Hiện vẫn chưa rõ thiết kế của iPhone SE sẽ ra sao, nhưng đa dạng khả năng, máy sẽ là phiên bản lai tạo giữa iPhone 5s và iPhone 6s mới nhất. Nghĩa là kích thước của máy vẫn nhỏ gọn, cầm nắm vừa tay, nhưng thời trang thiết kế lại giống iPhone thế hệ mới, bo cong đa dạng hơn, mềm mại và uyển chuyển hơn.

Người Trung Quốc từng khẳng định, họ có có iPhone SE từ lâu.

Trong lúc ấy, về mặt tính năng và cấu hình, rộng rãi khả năng iPhone SE sẽ ko được tích hợp khoa học 3D Touch trên iPhone 6s và iPhone 6s Plus hiện hành. Bù lại, máy sẽ mạnh mẽ chẳng kém cạnh thế hệ iPhone 6s mới nhất. Nghĩa là, cái iPhone màn hình 4 inch này sẽ đồ vật vi xử lý Apple A9.

ngoại trừ ra, dòng iPhone SE mới cũng có NFC, thiết kế logo thương hiệu hỗ trợ tính năng thanh toán Apple Pay, tính năng chụp hình động có âm thanh là Live Photos. Camera trên iPhone SE vẫn sẽ được nâng cấp lên 12 MP như bộ đôi iPhone 6s và iPhone 6s Plus bây giờ. Viên pin cũng được mở rộng lên 1.642 mAh.

iPad Pro mini hoặc iPad Air 3

vật dụng tiếp theo của chúng ta cũng chẳng hề mới lạ cho lắm. Vài nguồn tin cho rằng, đây sẽ là phiên bản iPad Pro mini, nghĩa là kích thước nhỏ hơn chiếc iPad Pro trước đây. Hoặc Apple cũng có thể tung ra iPad Air 3, bởi từ thế hệ iPad Pro, cái iPad Air lại chưa hề đã sản phẩm nào kế nhiệm.

bây giờ, thông tin về loại iPad này còn khá mờ mịt. Chỉ hiểu rõ, dòng iPad này sẽ sở hữu màn hình kích thước 9,7 inch, tương đương với iPad Air, nhưng lại nhỏ hơn iPad Pro. Và đặc biệt, cái iPad này sẽ không đã phổ biến thay đổi về mặt ngoại hình, chỉ là phiên bản thu nhỏ của iPad Pro trước đây.

 iPad mới sẽ kế nhiệm iPad Pro hay iPad Air.

iPad mới sẽ kế nhiệm iPad Pro hay iPad Air.

Về mặt thông số, những nguồn tin rò rỉ cho rằng, chiếc iPad 9,7 inch thế hệ mới trong năm nay sẽ trang bị vi xử lí A9X, bộ nhớ RAM được nâng cấp so với iPad Pro. bên cạnh ra, công nghệ màn hình cảm ứng của iPad Pro 12,9 inch cũng sẽ đã mặt trên phiên bản nhỏ hơn, để hỗ trợ mẫu bút Apple Pencil.

không tính ấy, chiếc iPad Pro 9,7 inch sẽ có thiết kế logo doanh nghiệp cổng kết nối Smart Connector, tích hợp bàn phím Smart Keyboard đã kích thước nhỏ hơn. kèm theo, mẫu iPad mới sẽ đã hệ thống 4 loa stereo chơi nhạc cực hay, mức dung lượng bộ nhớ tương tự iPad Pro, với phần lớn phiên bản màu sắc, nhưng giá sẽ thấp hơn rộng rãi.

Sẽ không đã Apple Watch 2?

Theo thông lệ, tháng 3 sẽ là thời điểm Apple tung ra loại Apple Watch thế hệ mới, hơn là một phiên bản nâng cấp về dây đeo. phổ biến quý khách hy vọng, tại sự kiện 21/3 tới, siêu thị có trụ sở tại Cupertino sẽ hoàn tất chu kì 1 năm ra một smartwatch. Nhưng hy vọng càng lớn, người dùng lại càng nên thất vọng đa dạng hơn.

Bởi theo các thông tin mới nhất, đã vẻ như Apple Watch 2 đồn đoán sẽ ko xuất bây giờ sự kiện đặc thù quan trọng này. Thay vào đấy, Apple sẽ chỉ nâng cấp dây đeo trên mẫu Watch thế hệ trước tiên. đề cập phương pháp khác, người ta chỉ thay dây đeo này bằng một chất liệu hoặc kiểu dáng dây đeo khác mà thôi.

 Dây đeo Milanese Loop trên chiếc Apple Watch sắp có màu mới?

Dây đeo Milanese Loop trên mẫu Apple Watch sắp tới có màu mới?

Vài nguồn tin cho rằng, sở dĩ Apple đưa ra khẩu hiệu "Let us loop you in" cho sự kiện 21/3 là muốn ám chỉ tới việc tung ra dây đeo mới cho loại smartwatch này. Bởi nếu để ý đến chiếc Apple Watch, hẳn là Mọi người cũng hiểu rõ dòng đồng hồ này có một loại dây đeo mang tên gọi Milanese Loop.

Một dạng dây đeo đã vẻ bên cạnh lịch lãm, sang trọng, khởi thủy từ Ý. Nhưng đáng tiếc, hiện dây đeo Milanese Loop trên chiếc Apple Watch chỉ đã phiên bản màu bạc. Việc chữ "loop" trong giấy mời đã màu đen đã thể là một gợi ý ngầm của Apple, về việc bổ sung một phiên bản dây Milanese Loop màu đen mới.

iOS 9.3 hay iOS 10?

Hẳn là rộng rãi iFan muốn tin rằng Apple sắp sửa công bố logo đẹp nền tảng iOS 10, nhưng rộng rãi khả năng, điều ấy sẽ chẳng bao giờ xảy ra. Bởi theo một số nguồn tin thân cận với hãng kỹ thuật Mỹ, bản cập nhật được Apple tung ra vào ngày 21/3 đến sẽ là phiên bản iOS 9.3 từng được hãng giới hiệu phương thức đây ko lâu.

Tuy nhiên đừng vội buồn, bởi một số chuyên gia cho rằng, iOS 9.3 sẽ là cuộc mẹo mạng phần mềm lớn nhất từ trước tới nay của Apple. Phiên bản này hứa hẹn đem đến cho người dùng rất nhiều tính năng phong phú mà trước giờ hệ điều hành iOS chưa có, hơn là một bản cập nhật nhỏ hay vá lỗi.

 iOS 9.3 sẽ sớm được Apple tung ra trong vài ngày tới.

iOS 9.3 sẽ sớm được Apple tung ra trong Vài ngày đến.

Đáng chú ý nhất là tính năng có tên Night Shift, giúp màn hình iPhone tự động điều chỉnh màu sắc theo thời gian trong ngày. Nhờ đó, màn hình sẽ ngả sang màu vàng lúc thời gian trong ngày càng về tối, hoặc ánh sáng bên cạnh trở thành tối hơn, và ngược lại ở điều kiện làm cho việc bình thường.

ngoài đấy, vài ứng dụng như Education, Note và News cũng sẽ được cập nhật mới. Education sẽ là công cụ kết nối trẻ nhỏ đến lớp học, chia sẻ một số bài giảng, shop với Bạn bè. Còn Note cho phép chúng ta đặt mật khẩu với những file nhạy cảm. Riêng News sẽ đem tới sự tùy biến thấp hơn.

 Thư mời sự kiện diễn vào ngày 21/3 của Apple.

Thư mời sự kiện diễn vào ngày 21/3 của Apple.

 Thư mời sự kiện diễn vào ngày 21/3 của Apple.

Thư mời sự kiện diễn vào ngày 21/3 của Apple.

Người Trung Quốc từng khẳng định, họ đã có iPhone SE từ lâu.

Người Trung Quốc từng khẳng định, họ đã đã iPhone SE từ lâu.

 iPad mới sẽ kế nhiệm iPad Pro hay iPad Air.

iPad mới sẽ kế nhiệm iPad Pro hay iPad Air.

 iPad mới sẽ kế nhiệm iPad Pro hay iPad Air.

iPad mới sẽ kế nhiệm iPad Pro hay iPad Air.

 Dây đeo Milanese Loop trên chiếc Apple Watch sắp có màu mới?

Dây đeo Milanese Loop trên mẫu Apple Watch sắp sửa đã màu mới?

 Dây đeo Milanese Loop trên chiếc Apple Watch sắp có màu mới?

Dây đeo Milanese Loop trên loại Apple Watch gần có màu mới?

 iOS 9.3 sẽ sớm được Apple tung ra trong vài ngày tới.

iOS 9.3 sẽ sớm được Apple tung ra trong Một vài ngày đến.

 iOS 9.3 sẽ sớm được Apple tung ra trong vài ngày tới.

iOS 9.3 sẽ sớm được Apple tung ra thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu trong Một số ngày tới.

Bị quây giữa rừng điện thoại di động Android, Apple đã đã doanh nghiệp lạ hoắc này giúp lật ngược thế cờ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét