F Mách nhỏ Quy trình thiết kế – In ấn profile công ty ~ Thiết kế catalogue

Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Mách nhỏ Quy trình thiết kế – In ấn profile công ty

Để có được một cuốn hồ sơ năng lực Bật mí doanh nghiệp tuyệt vời bạn cần một quy trình thiết kế rẻ. Dưới đây, chúng tôi xin Bật mí quy trình thiết kế – in ấn profile của Sao Kim như một tham khảo.

quy trinh thiet ke profile cong ty Quy trình thiết kế   In ấn profile công ty

1 . Lên kế hoạch thiết kế profile

Profile là công cụ marketing, bán hàng quan trọng trong hoạt động buôn bán của mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có kinh nghiệm thiết kế profile cho mình. Để công đoạn này đơn giản, trước khi bắt tay vào thiết kế profile, tập đoàn nên tạo một kế hoạch mà một số nội dung cơ bản có thể bao gồm:

  • Mục đích của việc thiết kế
  • các tiêu chí phải thể hiện
  • Nhóm chịu trách nhiệm thực hiện công việc
  • Dự trù thời gian và ngân sách
  • một số công việc cần chuẩn bị

2 . Biên tập nội dung profile

Là phần cốt lõi của profile, nội dung profile giúp cung ứng thông tin cho đọc nhái, tạo sự sử dụng rộng rãi hứng thú và dẫn dắt độc fake hành động.

Để thực hiện việc biên tập nội dung tốt, phương pháp thực hiện dưới đây được Sao Kim sử dụng trong các dự án của mình:

  • Định hướng nội dung: Ở bước này, người biên tập (Copywiter) sẽ xác lập các tiêu chí viết nội dung cho cuốn profile dựa trên một số dữ liệu đầu vào: mục đích thiết kế profile, đối tượng độc fake, ngành hàng, thị trường, giọng điệu, bắt mắt, một số thông điệp chính ….
  • Phác thảo cấu trúc nội dung profile: Copywriter sẽ đưa ra mục danh mục gồm những mục, tiểu mục buộc phải có trong profile.
  • Hoàn tất nội dung: Sau khi cấu trúc khung sườn của profile đã hoàn tất, việc tiếp theo là hoàn thiện đa số nội dung profile đến từng chi tiết. Tại bước này một số chuyên viên Copywriter sẽ biến một số mục tiêu cụ thể nhất của cuốn profile thành vài thông điệp buôn bán hấp dẫn, hiệu quả nhất để thuyết phục người mua, đối tác của bạn.
  • Dịch thuật: trong giả dụ profile của bạn buộc phải thể hiện nhiều hơn 1 ngôn ngữ, công việc tiếp theo sẽ là dịch thuật. Bước này có thể do Copywriter trực tiếp chuyển ngữ hoặc qua một đơn vị dịch thuật chuyên nghiệp thực hiện.

3 . Chuẩn bị hình ảnh để thiết kế profile

Với mỗi dự án thiết kế profile, khâu chuẩn bị hình ảnh buộc phải được đầu tư kỹ càng. Vì "trăm nghe ko bằng một thấy" hình ảnh sẽ liền thu hút sự sử dụng rộng rãi của khách hàng và diễn tả ngay điều chúng ta muốn truyền đạt. Thông tin đến sau chỉ nhằm làm rõ ràng những cảm nhận mà khách hàng nắm bắt thông qua hình ảnh trước ấy mà thôi.
vài khâu xử lý hình ảnh (retouch) sau đó cũng được thực hiện cẩn thận. Hình ảnh của bạn ko một vài sử dụng tốt cho cuốn profile mà còn cho website, ấn phẩm quảng bá khác mà bạn có.

4 . Lên ý tưởng thiết kế profile và dàn trang

khi đã có đầy đủ những nguyên liệu là hình ảnh, nội dung và thông điệp, việc tiếp theo là phối hợp gần như một số nguyên liệu này lại dưới một thời trang thiết kế độc đáo, ấn tượng và hiệu quả.

vài điểm cần để ý trong quá trình thiết kế dàn trang profile

  • Thiết kế bắt buộc ấn tượng, cá tính.
  • Hình ảnh đề nghị thể hiện được thông điệp đề nghị truyền tải và thích hợp với bối cảnh.
  • các trang phải buộc phải đảm bảo tính nhất quán.
  • ko sử dụng quá nhiều font chữ rối mắt.
  • Thông tin luôn yêu cầu đặt trên nền dễ đọc, dễ thấy.
  • Font chữ bắt buộc đủ lớn và dễ đọc.
  • sử dụng hình ảnh thực tế thay thế cho những hình minh họa.

5. In ấn và gia công thành phẩm profile

In ấn là một bước quan trọng tạo lên thành công của một cuốn profile nhà hàng. Chất lượng in sẽ phản ánh chất lượng sản phẩm cuối cộng mà bạn nhận được.

Chất liệu và quy cách thức của profile doanh nghiệp

Quy cách: Profile tập đoàn thường sử dụng một vài form chiếc hơi "chuẩn mực". Có nghĩa là bạn có thể dùng kích thước A4 hoặc A5, nằm ngang hay nằm dọc. cách thức đóng gáy phụ thuộc đa dạng vào dung lượng của cuốn profile. ví như bạn có một cuốn profile mỏng (từ 30 trang trở xuống) thì thường ta sẽ chọn phương pháp đóng gáy dập ghim. Còn ví như là một cuốn profile rộng rãi trang, mẹo dán gáy sẽ làm cho profile sang trọng và đẹp hơn.

Chất liệu: hiện tại có rộng rãi lại giấy khác nhau để bạn lựa chọn. loại giấy phổ thông nhất là Couches. giả dụ bạn có một cuốn profile 20 – 30 trang bạn có thể dùng giấy Couches 200 gram/m2 (hay còn gọi là giấy C200) để làm ruột, còn bìa thì dầy hơn (C300). Bạn có thể cán mờ mặt bìa hoặc cán bóng để giữ cho bìa profile bền hơn và sang trọng hơn.

ko kể giấy Couches có thể dùng phổ biến mẫu giấy khác cao cấp hơn và đắt tiền hơn Conquerer, giấy mỹ thuật ngoại nhập …

công nghệ in ấn profile

In profile Bật mí nhà hàng hay một vài ấn phẩm khác như brochure, profile, tờ rơi, poster … thường sử dụng bí quyết in Offset.

In Offset là một kỹ thuật in ấn trong đó, vài hình ảnh dính mực in được ép lên một số tấm cao su (còn gọi là một số tấm offset) trước rồi mới ép từ miếng cao su này lên giấy. khi dùng với in thạch bản, khoa học này hạn chế được việc khiến cho nước bị dính lên giấy theo mực in.

ưu điểm của việc in offset là chất lượng hình ảnh vô cùng cao và dễ gia công hơn so với một vài mẫu hình in khác. Tuy nhiên vì là in công nghiệp nên số lượng in cần đủ lớn (thông thường từ 1000 bản) để tối ưu hóa về giá tiền.

Trên đây là quy trình để thiết kế và cung cấp profile cho doanh nghiệp, quy trình này có thể thay đổi ít đa dạng tùy theo từng ví như cụ thể. khi thực hiện theo quy trình này, sản phẩm đầu ra sẽ được đảm bảo là cuốn profile ấn tượng, nhiều năm kinh nghiệm và hiệu quả. Nó biến một công việc tưởng như cực kỳ cạnh tranh (đôi lúc tập đoàn mất rộng rãi năm trời để tự xoay sở với profile doanh nghiệp mình) vươn lên là khả thi và đảm bảo kết quả.

Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy khởi động dự án thiết kế profile của bạn ngay hôm nay để giành lấy lợi thế cạnh tranh và tham gia vào sân chơi của những công ty lớn. trường hợp bạn phải sự trợ giúp của một đơn vị tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp, hãy cửa hàng với Sao Kim qua thông tin dưới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét