F Tiết lộ màu sắc nhãn hàng phải biết ~ Thiết kế catalogue

Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Tiết lộ màu sắc nhãn hàng phải biết

Màu sắc thương hiệu

>>> Tham khảo: bo nhan dang thuong hieu

những nghiên cứu cho thấy rằng 85% các các bạn sắm sản phẩm là do các động lực thúc đẩy nhất thời. Chính vì vậy mà vấn đề thiết kế màu sắc được một vài nhà cung ứng ngày càng coi trọng hơn. Theo một chuyên gia tư vấn về phối màu – Alain Chrisment: "Màu sắc chính là thông điệp đầu tiên của sản phẩm hướng tới người tiêu dùng và người tiêu dùng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức"

Lựa chọn màu sắc nhãn hàng để thúc đẩy doanh số bán hàng

>>> Tin mới: logo dep

ko kể ý nghĩa là khía cạnh tác động lên mặt xúc cảm và trong ấy thị giác là quan trọng nhất, màu sắc còn đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc khơi gợi trí nhớ của người sử dụng đối với nhãn hàng. Nó kích thích rất nhiều một vài cơ quan cảm xúc và truyền đạt một cách nhanh nhanh nhất thông điệp mà nhà sản xuất muốn gửi tới các bạn, đồng thời giúp việc gợi lại tính chất và hình ảnh của sản phẩm được dễ dàng hơn.

không mang tính tuyệt đối, song trong một cuộc nghiên cứu tại Mỹ mới đây, các chuyên gia về phối màu đã đưa ra một số gợi ý về ý nghĩa phổ biến nhất của màu sắc trong kinh doanh như sau:

1. Màu đỏ (Red)

mau do voi thiet ke logostyle.vn

>>> Tin nổi bật: thiết kế logo doanh nghiệp

Màu đỏ được coi là màu của sức mạnh. Bằng sự cá tính.
CHúc người mua thành công !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét