F Giới thiệu Quy trình thiết kế – In ấn profile doanh nghiệp ~ Thiết kế catalogue

Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Giới thiệu Quy trình thiết kế – In ấn profile doanh nghiệp

Để có được một cuốn hồ sơ năng lực Mách nhỏ tập đoàn tối ưu bạn cần một quy trình thiết kế phải chăng. Dưới đây, chúng tôi xin Bật mí quy trình thiết kế – in ấn profile của Sao Kim như một tham khảo.

quy trinh thiet ke profile cong ty Quy trình thiết kế   In ấn profile công ty

1 . Lên kế hoạch thiết kế profile

Profile là công cụ marketing, bán hàng quan trọng trong hoạt động kinh doanh của mỗi siêu thị. Tuy nhiên, ko phải công ty nào cũng có kinh nghiệm thiết kế profile cho mình. Để quá trình này đơn thuần, trước lúc bắt tay vào thiết kế profile, siêu thị phải tạo một kế hoạch mà một vài nội dung cơ bản có thể bao gồm:

  • Mục đích của việc thiết kế
  • một số tiêu chí đề nghị thể hiện
  • Nhóm chịu trách nhiệm thực hiện công việc
  • Dự trù thời gian và ngân sách
  • một số công việc cần chuẩn bị

2 . Biên tập nội dung profile

Là phần cốt lõi của profile, nội dung profile giúp sản xuất thông tin cho đọc fake, tạo sự quan tâm hứng thú và dẫn dắt độc kém chất lượng hành động.

Để thực hiện việc biên tập nội dung thấp, phương thức thực hiện dưới đây được Sao Kim sử dụng trong một vài dự án của mình:

  • Định hướng nội dung: Ở bước này, người biên tập (Copywiter) sẽ xác lập các tiêu chí viết nội dung cho cuốn profile dựa trên một vài dữ liệu đầu vào: mục đích thiết kế profile, đối tượng độc nhái, ngành hàng, thị trường, giọng điệu, phong cách, một vài thông điệp chính ….
  • Phác thảo cấu trúc nội dung profile: Copywriter sẽ đưa ra mục danh mục gồm những mục, tiểu mục yêu cầu có trong profile.
  • Hoàn tất nội dung: Sau lúc cấu trúc khung sườn của profile đã hoàn tất, việc tiếp theo là hoàn thiện đa số nội dung profile đến từng khía cạnh. Tại bước này các chuyên viên Copywriter sẽ biến vài mục tiêu cụ thể nhất của cuốn profile thành vài thông điệp marketing hấp dẫn, hiệu quả nhất để thuyết phục các bạn, đối tác của bạn.
  • Dịch thuật: trong giả dụ profile của bạn đề nghị thể hiện rộng rãi hơn 1 ngôn ngữ, công việc tiếp theo sẽ là dịch thuật. Bước này có thể do Copywriter trực tiếp chuyển ngữ hoặc qua một đơn vị dịch thuật chuyên nghiệp thực hiện.

3 . Chuẩn bị hình ảnh để thiết kế profile

Với mỗi dự án thiết kế profile, khâu chuẩn bị hình ảnh phải được đầu tư chu đáo. Vì "trăm nghe ko bằng một thấy" hình ảnh sẽ liền lôi kéo sự chú ý của các bạn và diễn tả ngay điều chúng ta muốn truyền đạt. Thông tin đến sau chỉ nhằm làm cho rõ ràng một số cảm nhận mà người mua nắm bắt thông qua hình ảnh trước đấy mà thôi.
những khâu xử lý hình ảnh (retouch) sau ấy cũng được thực hiện kỹ càng. Hình ảnh của bạn ko một vài tiêu dùng rẻ cho cuốn profile mà còn cho website, ấn phẩm quảng cáo khác mà bạn có.

4 . Lên ý tưởng thiết kế profile và dàn trang

lúc đã có tất cả những nguyên liệu là hình ảnh, nội dung và thông điệp, việc tiếp theo là phối hợp hầu hết một số nguyên liệu này lại dưới một thời trang thiết kế độc đáo, ấn tượng và hiệu quả.

những điểm nên chú ý trong quá trình thiết kế dàn trang profile

  • Thiết kế buộc phải ấn tượng, phong cách.
  • Hình ảnh phải thể hiện được thông điệp cần truyền tải và ưng ý với bối cảnh.
  • vài trang cần cần đảm bảo tính nhất quán.
  • ko sử dụng quá phổ biến font chữ rối mắt.
  • Thông tin luôn đề nghị đặt trên nền dễ đọc, dễ thấy.
  • Font chữ cần đủ lớn và dễ đọc.
  • sử dụng hình ảnh thực tế thay thế cho một vài hình minh họa.

5. In ấn và gia công thành phẩm profile

In ấn là một bước quan trọng tạo lên thành công của một cuốn profile nhà hàng. Chất lượng in sẽ phản ánh chất lượng sản phẩm cuối cùng mà bạn nhận được.

Chất liệu và quy mẹo của profile nhà hàng

Quy cách: Profile doanh nghiệp thường dùng một số form mẫu tương đối "chuẩn mực". Có nghĩa là bạn có thể dùng kích thước A4 hoặc A5, nằm ngang hay nằm dọc. bí quyết đóng gáy phụ thuộc rộng rãi vào dung lượng của cuốn profile. trường hợp bạn có một cuốn profile mỏng (từ 30 trang trở xuống) thì thường ta sẽ chọn bí quyết đóng gáy dập ghim. Còn ví như là một cuốn profile rộng rãi trang, phương thức dán gáy sẽ làm profile sang trọng và đẹp hơn.

Chất liệu: bây giờ có nhiều lại giấy khác nhau để bạn lựa chọn. mẫu giấy phổ thông nhất là Couches. nếu bạn có một cuốn profile 20 – 30 trang bạn có thể dùng giấy Couches 200 gram/m2 (hay còn gọi là giấy C200) để khiến ruột, còn bìa thì dầy hơn (C300). Bạn có thể cán mờ mặt bìa hoặc cán bóng để giữ cho bìa profile bền hơn và sang trọng hơn.

ko kể giấy Couches có thể sử dụng đa dạng loại giấy khác cao cấp hơn và đắt tiền hơn Conquerer, giấy mỹ thuật ngoại nhập …

kỹ thuật in ấn profile

In profile Tiết lộ siêu thị hay những ấn phẩm khác như brochure, profile, tờ rơi, poster … thường dùng cách thức in Offset.

In Offset là một công nghệ in ấn trong ấy, một số hình ảnh dính mực in được ép lên một số tấm cao su (còn gọi là vài tấm offset) trước rồi mới ép từ miếng cao su này lên giấy. lúc tiêu dùng với in thạch bản, khoa học này hạn chế được việc khiến nước bị dính lên giấy theo mực in.

điểm mạnh của việc in offset là chất lượng hình ảnh rất cao và dễ gia công hơn so với một số loại hình in khác. Tuy nhiên vì là in công nghiệp phải số lượng in bắt buộc đủ to (thông thường từ 1000 bản) để tối ưu hóa về giá tiền.

Trên đây là quy trình để thiết kế và sản xuất profile cho siêu thị, quy trình này có thể thay đổi ít rộng rãi tùy theo từng nếu cụ thể. khi thực hiện theo quy trình này, sản phẩm đầu ra sẽ được đảm bảo là cuốn profile ấn tượng, giỏi và hiệu quả. Nó biến một công việc tưởng như cực kỳ khó khăn (đôi khi công ty mất nhiều năm trời để tự xoay sở với profile doanh nghiệp mình) vươn lên là khả thi và đảm bảo kết quả.

Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy khởi động dự án thiết kế profile của bạn ngay hôm nay để giành lấy lợi thế khó khăn và tham gia vào sân chơi của các nhà hàng lớn. trường hợp bạn yêu cầu sự trợ giúp của một đơn vị tư vấn, thiết kế giỏi, hãy cửa hàng với Sao Kim qua thông tin dưới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét