F Coi lại những xu thế thiết kế website năm 2015 ~ Thiết kế catalogue

Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Coi lại những xu thế thiết kế website năm 2015

1. Responsive

Responsive là thuật ngữ chỉ sự tương thích website của bạn với rất nhiều những đồ vật từ PC, máy tính cho tới Tablet, smartphone. Một website hỗ trợ Responsive luôn được công cụ tìm kiếm to nhất hiện tại Google ưu tiên. Chính do đó Responsive đã nhanh chóng trở nên một chuẩn mực trong thiết kế website ngày nay.

>>> Xem thêm: thiet ke logo cong ty

2. Flat Design

Thiết kế giao diện phẳng (Flat Design) là một cá tính thiết kế được lưu ý hiện tại trên thế giới. vài đặc tính của Flat Design làm cho người mua luôn hài lòng, ấy là sự tối giản trong thiết kế nhưng vẫn thể hiện được sự tinh tế.


3. Sticky Menu

Sticky Menu là dạng Menu dính chặt vào đỉnh một website, hoặc thậm chí người mua còn thấy nó dính chặt vào phần cuối của một website. Công dụng của nó là giúp khách hàng truy cập nhanh vào Menu mà không phải buộc phải cuộn lên trên. ko kể ra Sticky Menu đặt cuối một website còn hiển thị Email, số Hotline,....

>>> Bạn yêu cầu biết: thiet ke catalog

4. Tiles Design

Tiles Design là dạng thiết kế theo kiểu Tiles như Windows 8, Windows 10. Thiết kế website dạng Tiles tạo đề nghị sự khác biệt, sự ấn tượng so với những website còn lại. Tuy nhiên Tiles Design chỉ ưng ý với các nhóm ngành nghề yêu thích.

5. Parallax Web Design

trường hợp như xu thế thiết kế phẳng mang đến một giao diện đơn giản thì thiết kế web Parallax lại tạo cho người mua các trải nghiệm tươi mới và đầy thú vị. vài website được thiết kế với hiệu ứng Parallax dùng Parallax Scrolling là kỹ thuật chính cho phép vài ảnh nền di chuyển ở một số tốc độ khác nhau, khiến cho ảo giác về sự di chuyển và có chiều sâu.

6. Typography

Typography là bắt mắt thiết kế không tiêu dùng hình ảnh mà chủ yếu sử dụng vài con chữ để truyền đạt nội dung và thông tin tới các bạn. không tính ra, những website hiện nay còn được hỗ trợ bởi phổ biến cái Font khác nhau như: Google Font, font-face,....

7. Ghost Button

Đặc điểm dễ nhận thấy của Ghost Button chính là sự trong suốt, thường chỉ có màu trắng và được đặt trên một ảnh nền hoặc một slideshow. Ghost Button thường xuất hiện ở một vài website có thiết kế dạng tràn màn hình (oversize) và tương đối nổi bật khi được dùng một mẹo tương phản với màu nền.

8. nâng cao cường trải nghiệm đa phương tiện

xu thế tiêu dùng HTML5 thay cho Flash trong ứng dụng của một vài website về đa phương tiện ngày càng phát triển thành phổ biến. Hiệu quả của việc này giúp tạo buộc phải vài hiệu ứng huyền ảo trên website đồng thời giảm thời gian tải load time so với Flash. Một video hấp dẫn làm cho background website sẽ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của độc kém chất lượng ngay lần đầu truy cập vào website.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét