F Tìm hiểu thực trạng website giá rẻ ngày nay ~ Thiết kế catalogue

Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Tìm hiểu thực trạng website giá rẻ ngày nay

Dịch vụ thiết kế website giá rẻ ngày nay xuất hiện nhiều như "nấm sau cơn mưa". Với mức giá chưa tới 1.000.000 đồng là có một website.

>>> Tin nổi bật: thiết kế tem

sử dụng công cụ tìm kiếm Google, gõ từ khóa "web giá rẻ", người dùng sẽ cảm thấy hoa mắt ngay khi nhận được hàng trăm, hàng ngàn thông tin quảng bá từ những nhà hàng thiết kế website giá rẻ, thậm chí có cả thiết kế website miễn phí. Thật khó để có thể đặt sự tin tưởng vào một đơn vị nào trong ma trận nhà cung ứng trên. Với tầm giá sốc chỉ từ 500.000 - 1.000.000 đồng, người dùng sẽ được thiết kế một website đơn giản, hỗ trợ tính năng đưa website lên một số công cụ tìm kiếm đa dạng hiện nay: Google, Yahoo search, Microsoft Bing.

Với một vài website giá phải chăng, họ sẽ tận dụng mã nguồn mở có sẵn, giao diện "sẵn có" và chỉnh sửa đôi chút trong vòng 1 ngày là người mua đã có ngay một website hoàn chỉnh.

>>> Tham khảo: thiết kế logo hà nội

khi thương mại điện tử tại Việt Nam ngày càng tăng trưởng, chuyện lập web để quảng cáo hình ảnh, thương hiệu hỗ trợ buôn bán đối với các doanh nghiệp càng trở nên cần phải có. Và với một số doanh nghiệp nhỏ và vừa, có thể nhận thấy với việc chỉ buộc phải bỏ ra một khoản mức giá nhỏ đã được nhận về trang web là giải pháp ưng ý. Song câu nhắc "tiền nào của nấy" của dân gian luôn đúng. Bởi khi sở hữu một trang web giá thấp thì điều ấy cũng đồng nghĩa với tất cả vài dịch vụ cho website của khách hàng đều được "đơn giản hóa" đến mức tối đa.

Và cả vài dịch vụ trước và sau bán hàng, vì họ định hình là "web giá rẻ" bắt buộc hầu như lúc đã thực hiện xong đều ko có chế độ hậu mãi, ko thể nâng cấp được về sau. Thậm chí khách hàng vẫn bắt buộc tự bỏ tiền túi để trang bị tên miền, hosting cho chính mình.

bởi thế, có thể đúc kết được các tiêu chí mà "web giá rẻ" ko thể thực hiện được

  • Website chạy nhanh, ổn định, giao diện giỏi.
  • Website thân thiện với đông đảo những vật dụng.
  • Hỗ trợ tối ưu web
  • không sao chép nội dung chính từ website khác.
  • Dịch vụ chăm sóc website, hậu mãi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét