F Từ đâu nhu yếu kế profile công ty? ~ Thiết kế catalogue

Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Từ đâu nhu yếu kế profile công ty?

Trong ngành hàng của bạn cũng như trong nhiều ngành hàng khác, có siêu thị từ lâu đã sử dụng profile như một tài liệu tiếp thị hiệu quả và cả những nhà hàng chưa hề thiết kế profile. ví như bạn đang cân nói việc thiết kế profile cho siêu thị mình thì một vài gợi ý trong bài viết này sẽ rất hiệu ích.

thiet ke profile lotas Tại sao cần thiết kế profile công ty?

>>> Xem thêm: thiết kế logo thương hiệu

dòng thiết kế profile nhà hàng Lotas

Profile siêu thị là mẫu tài liệu tự Tiết lộ ngắn gọn, nhưng ấn tượng và hiệu quả. Profile có thể sử dụng cho đa dạng mục đích khác nhau. Một cách đa dạng nhất bạn tiêu dùng profile khi:

  • Tiết lộ công ty trước đối tác, người mua tiềm năng : Một bộ tài liệu bán hàng nhiều năm kinh nghiệm bao giờ cũng kèm theo một cuốn profile Bật mí về siêu thị bạn. Với profile siêu thị, bạn có thể gửi kèm sales kit, gửi qua email, thực hiện bài thuyết trình trước các bạn …

  • Tham gia thầu một dự án: Đã bao lần bạn bị trượt thầu vì không chuẩn bị một hồ sơ dự thầu đủ tiêu chuẩn? Để tham gia một sân chơi lớn hơn, bạn buộc phải có hình ảnh giỏi hơn hoặc ít nhất đáp ứng tiêu chuẩn của ngành hàng.

  • tiêu dùng như một tài liệu bán hàng (Sales Kit) : khách hàng của bạn có thường xuyên hỏi về năng lực siêu thị bạn không? Có yêu cầu bạn buộc phải trả lời cùng một câu hỏi đơn thuần lặp đi lặp lại như "công ty bạn làm về lĩnh vực gì? ở đâu? xây dựng thương hiệu từ năm nào? Có bao nhiêu nhân sự? … giả dụ đúng là có, cuốn profile có thể giúp bạn trả lời hay và hấp dẫn hơn trong vài lần sau.

>>> Tin thêm: thiet ke logo doanh nghiep

  • Giúp các bạn, đối tác có cảm nhận về doanh nghiệp bạn chuyên nghiệp hơn : không những vậy, profile cũng giúp tập đoàn mới ra đời có được hình ảnh giỏi và "quy mô" của vài siêu thị to trong ngành.

  • Thay thế cho việc truy cập vào website để đọc thông tin: chẳng phải khi nào các bạn cũng truy cập website để đọc thông tin về bạn. Vả lại người dùng sẽ nản chí với một website tràn ngập thông tin và hình ảnh mà ko thể tìm thấy ngay các thông tin mình phải. Mặt khác, website không hề có tác dụng lúc mà quý khách của bạn không kết nối với internet.

  • Giúp khách hàng của bạn có thể tham khảo thông tin bất cứ khi nào, lúc nào : người mua có thể tham khảo tài liệu của bạn trong buổi Bật mí chào hàng, khi duyệt hồ sơ thầu, lúc xem xét những đối tác tiềm năng… bất cứ ở đâu, bất cứ lúc nào.

  • Profile là tài liệu có giá trị sử dụng cao. người dùng có xu hướng giữ lại để tham khảo chứ không vứt đi như những ấn phẩm quảng cáo khác: Đôi lúc chúng ta bỏ qua một dòng quảng bá, một tờ rơi …nhưng chúng ta ít khi vứt bỏ một cuốn profile được thiết kế công phu, đẹp mắt. đơn thuần vì chúng là những tài liệu có giá trị sử dụng cao. Bạn sẽ tiết kiệm được vô số mức giá quảng cáo thường xuyên trường hợp người dùng lưu giữ profile của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét