F Giới thiệu vài điều không thể thiếu trên 1 bao bì ~ Thiết kế catalogue

Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Giới thiệu vài điều không thể thiếu trên 1 bao bì


Thật ra thì không có bất cứ 1 quy tắc cứng kể nào để bạn làm theo và tạo ra vài thiết kế ra các bao bì ấn tượng. Tuy nhiên lúc chúng ta nhìn 1 sản phầm sẽ nhận thấy 1 thiết kê như thế nào là thật sự ấn tượng. Tại sao ư ? Bởi vì sẽ luôn có các chi tiết nhất định để góp phần khẳng định sự thành công của thiết kế bao bì nào đó. Bài viết này sẽ nói về một số khía cạnh thiết kế chính của bao bì sản phẩm và chế tạo lời khuyên dành cho bạn

>>> Tin liên quan: thiết kế tem

1. Màu sắc bao bì sản phẩm

Để gây chú ý cho người khác, bạn đề nghị sử dụng màu sắc vượt trội và hài hòa được với nhau cho một vài thiết kế. Màu sắc mà bạn chọn cho thiết kế bao bì cũng phụ thuộc vào vài yếu tố sau : màu sắc theo nhãn hiệu, màu sắc sản phẩm, bao bì sản phẩm. Bạn đề nghị vững chắc rằng những màu sắc mà bạn chọn cho bao bì ko bị đối nhau một phương thức lòe loẹt khó nhìn sẽ khiến cho giảm sự hấp dẫn của đầy đủ sản phẩm. vài màu sắc bạn chọn giả dụ hài hòa tôt với nhau sẽ hỗ trợ cho nhau làm vượt trội bao bì sản phẩm của bạn trong mắt các bạn .

2. Đồ họa bao bì

Đồ họa đẹp, dễ nhìn sẽ thu hút sự sử dụng rộng rãi của khách hàng tới sản phẩm của bạn. Với nghệ thuật photoshop và sự phong phú của hình ảnh minh họa ngày nay, bạn có thể yên tâm về những khía cạnh hỗ trợ cho bao bì sản phẩm. Một hình ảnh đẹp trên bao bì sản phẩm có tác dụng trong việc truyền tải nhanh thông tin và lôi kéo mạnh mẽ sự lưu ý của khách hàng.

3.Bao bì dễ đọc

Màu sắc và đồ họa đẹp sẽ lôi kéo được người xem , nhưng bao bì của bạn buộc phải được thiết kế thật đơn giản và có thể đọc được trong nháy mắt. các bạn nói rằng họ chỉ bỏ Vài giây để đọc lướt qua vài sản phẩm lúc đi nhà hàng và thời gian đó là quá ít , chỉ đủ để đọc Vài từ. do vậy, bạn bắt buộc thiết kế dễ đọc và một số từ thể hiện trên bao bì sản phẩm buộc phải thật cô đọng. Trên bao bì của bạn nên có logo, nhãn hiệu , và 1 số thông tin thiết yếu. Với một vài từ ngữ quan trọng bạn bắt buộc dùng cỡ chữ lớn hơn để có thể đọc được trong khoảng bí quyết từ xa . Bạn không phải chọn một số font chữ chuẩn của Window như Times New Roman,...và cũng giảm thiểu sử dụng quá nhiều phông chữ như khó nhìn .Điều quan trọng nhất là font chữ nên rõ ràng và dễ đọc để tạo cảm xúc tốt nhất cho người nhìn.

4. Chất liệu

Sau hoàn thành khâu thiết kế, bạn nên lựa chọn thật kỹ chất liệu để in bao bì. một vài chất liệu cung cấp thấp có màu sáng như giấy, PP, PE , nhựa trong,.. Chất liệu đôi khi cho bạn nhìn thấu được màu và nội dung. Có lúc 1 thiết kế đơn giản in một màu lại làm cho vượt trội màu sắc bao bì sản phẩm. những chất liệu màu trắng thường khiến nổi bạn một số thiết kế bao bì của bạn, đó cũng là 1 lựa chọn bạn có thể để ý.

5. Kích thước bao bì

Kích thước bao bì tùy thuộc vào sản phẩm giá tiền mà bạn dề ra.Bao bì cần to nhỏ trước sau thế là tùy vào lượng thông tin của sản phẩm.Bạn ko đề nghị thiết kế 1 bao bì quá to trong khí sản phẩm bên trong lại quá nhỏ, nó tạo cho người dùng sau khi dùng cảm thấy bì lừa dối , mặt dù lúc nhìn thấy siêu phong cách.
Bạn cũng có thể thu hút sự ưa chuộng bằng một hình dạng khác thường. điều này đòi hỏi bạn cần đầu tư kinh tế từ khâu thiết kế nhưng cũng ẩn cất rộng rãi rủi ro. Bạn cũng có thể sử dụng hình ảnh và thay đổi thiết kế hình dạng bất thường rồi phối hợp với những màu sắc nổi bật, như vậy bạn sẽ có được một bao bì với thiết kế độc, lạ trong hình dạng đơn thuần.

>>> Bạn phải biết: thiết kế brochure chuyên nghiệp

6. Tính Nhất quán

1 sản phẩm có nhiều đặc điểm, thành phần hay tính năng nhu yếu trên bao bì và điều quan trọng là trên bao bì nhãn hiệu thiết kế phát huy được hầu hết vài yếu tố thống nhất và thích hợp với sản phẩm. cho dù có nhiều bao bì sản phẩm khác nhau , nhưng lúc nhìn vào bao bì thi ngay lập tức nhận diện được thương hiệu của bạn. Như vậy, thiết kế bao bì đề nghị tạo ra sự nhất quán và một số dấu hiệu nhận diện siêu thị,doanh nghiệp hoặc một thương hiệu.

7. Thông tin liên hệ

phần lớn một vài bao bì sản phẩm ngày nay điều có rất nhiều thông tin cửa hàng , ấy là 1 điều quan trong nhất và không thể thiếu , vì lúc cần người mua có thể liên hệ trực tiếp để phản ánh , bạn đừng nghỉ ấy là phiền phức mà ấy là 1 điều sẽ tạo yêu cầu uy tín của bạn , doanh nghiệp bạn , nhãn hiệu mà bạn miệt mài vững mạnh . Một thiết bao bì chuẩn thông thường phần này sẽ nằm ở mặt sau hoặc cuối cùng của bao bì . bạn đề nghị cần in rõ ràng một số thông tin này , tránh bị lòe , ko nhìn rõ số diện thoại , địa chỉ ,... bạn sẽ mất điểm trong lòng người dùng .

Thật ra mà đề cập trong thiết kế ko có bất cự sự ràng buộc nào , thế giới luôn thay dổi từng ngày , suy nghĩ và ý tưởng cũng vậy, đôi lúc bạn đề nghị nên tao sự khác biêt, nhưng nó ko đi qua xa với xu thế ngày nay, có thể bạn sẽ thành công, nhưng khả năng ấy không cao , nhưng đừng để mình bị ràng buộc bởi bất cứ đồ vật gì , cuộc sống là của bạn , hãy tự tô diểm nó theo cách riêng của mình .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét