F Giới thiệu vài biến thể quanh tên thương hiệu ~ Thiết kế catalogue

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Giới thiệu vài biến thể quanh tên thương hiệu

Đây là điều cứng cáp sẽ xảy ra. Dù cho tên nhãn hiệu của bạn với đơn thuần và dễ gọi như Sony thì vẫn có kẻ dám biến thành "Xoly" như thường.

Sonny, Xony, Soly, son ny, Soni, Sonni,… quả là một vài biến thể khó lường. có thể bạn sẽ thấy phiền lòng và mong một chiếc tên đơn giản đến quá chính xác như "thương hiệu A, doanh nghiệp B", nhưng vì sự nhiều năm kinh nghiệm của chính mình, chính siêu thị, bạn hoàn toàn không thể khiến cho vậy.
nhan-dien-thuong-hieu.jpg
► Biến thể quanh tên nhãn hiệu

>>> Xem thêm: thiết kế bao bì chuyên nghiệp

trường hợp bị nhầm tên như vậy xảy ra đầy đủ trên thị trường. những nhãn hàng to cũng ko hạn chế khỏi, chứ đừng nhắc là bạn mới vào nghề. lúc khách hàng đọc nhầm tên doanh nghiệp, bạn cũng đừng khó chịu, hãy kể lại thật nhẹ nhàng và kèm thêm Một vài câu chữa ngượng cho họ sẽ siêu hiệu quả.
sở hữu Một vài công ty đặt tên nhãn hiệu khó đọc đến nỗi họ đã buộc phải tạo ra 1 quảng bá chỉ để dạy quý khách phát âm sao cho đúng, điển hình là loại nước hoa Swarovski. Thật lòng mà nhắc, tới tận hiện nay tôi cũng chưa từng một lần cố gắng đọc đúng tên thương hiệu này.
có lẽ sau ví dụ trên bạn cần cảm thấy thật may mắn vì mình chưa rơi vào tình cảnh khốn khổ vì tên thương hiệu tới thế.

>>> Bạn có biết: thiết kế brochure chuyên nghiệp

Tôi siêu cảm mếm nhãn hàng OMO vì tính chính xác đến khó sở hữu biến thể của họ. Tuy nhiên, đối với đặt tên nhãn hiệu của bạn, việc ít với biến thể chưa hẳn đã thua sút, bạn có thể gặp rắc rối bởi tên quá đơn điệu và ko gợi nhắc người mua bất cứ điều gì về mình. Thật là tai hai lúc bạn mang 1 "OMO" đồ vật hai, trong khi doanh nghiệp bạn chẳng hề là Unilever, chắc chắn con số 0 tròn trĩnh đang chờ bạn phía trước mặt.
Ngay như mẫu tên nhãn hiệu Goldidea của chúng tôi, là 1 cái tên hết sức đơn thuần và dễ đọc mang cùng đồng mới… tiếp cận Tiếng Anh, cũng thường xuyên bị biến tấu thành: Golia, Golidea, Godia, …
Việc nhầm lẫn lúc đọc tên nhãn hiệu cũng không hề vấn đề gì tệ hại lắm! Đôi lúc nó còn sở hữu đến nhiều ý nghĩa tích cực cho nhãn hiệu, giả dụ dòng tên BeShine mà tôi đã đặt cho một nhãn hiệu phong cách, biến thể mang thể trở thành: Beside, BeShin, BiShine,… hầu hết những biến thể thực ra cũng siêu tuyệt! đặc thù là BeSide sở hữu ý nghĩa Luôn bên cạnh!

>>> Bạn yêu cầu biết: thiết kế logo hà nội

Điều quan trọng là … Đặt tên thương hiệu đẹp và rõ nghĩa, sẽ khó với khả năng gây nhầm lẫn hơn những tên viết tắt một mẹo kỳ cục!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét