F Các bạn đã hiểu rõ ì sao ứng dụng chế ảnh cho giới trẻ chỉ đồng ý bán mình cho Facebook dù có 2 lời chào mua khác ~ Thiết kế catalogue

Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Các bạn đã hiểu rõ ì sao ứng dụng chế ảnh cho giới trẻ chỉ đồng ý bán mình cho Facebook dù có 2 lời chào mua khác

"Chúng tôi không phải hiểu rõ liệu sẽ có một lời chào đón công khai hay bất cứ điều gì tương tự dành cho mình hay không", Nikolay Davidov, đối tác của hãng đầu tư Gagarin Capital tại Masquerade, chia sẻ logo thương hiệu. "Cách Zuckerberg chào đón chúng tôi thật đặc biệt. Nó khiến cho tất cả chúng tôi đều cảm thấy phấn khích".

Theo nhà đầu tư chính Yuri Gurski bên cạnh Facebook, Masquerade - hãng lớn mạnh MSQRD - còn nhận được hai nhà hàng khác hỏi tậu, một công ty nước không tính và một doanh nghiệp tại Mỹ. Hãng này cũng lưu ý, đàm phán với ba hoặc bốn tập đoàn khác. Tuy nhiên, ngay từ đầu anh có xác định chỉ bán doanh nghiệp cho Facebook.

"Đó là giấc mơ của người Nga", anh nói. Anh chia sẻ rằng tại Nga, trang web khoa học đứng đầu sẽ được gọi là "Zuckerberg calls", bởi nhận được một cuộc gọi cộng thiết kế logo doanh nghiệp yêu cầu mua lại của Zuckerberg đồng nghĩa với thành công. ngoại trừ công việc của một nhà đầu tư, Gurski còn đảm nhiệm vị trí phó chủ tịch sản phẩm của Mail.ru, một doanh nghiệp Internet nức tiếng của Nga.

Mặc dù Gurski ko Tìm hiểu thêm khía cạnh nhưng rộng rãi nguồn tin cho rằng Twitter là một trong những hãng hỏi tậu Masquerade.

Nhóm MSQRD ko dành phổ biến thời gian để ăn mừng sau lúc Zuckerberg đăng video chào đón họ gia nhập bởi còn quá đa dạng việc buộc phải khiến cho. Một trong một số quy định của việc sắm lại là ứng dụng MSQRD vẫn sẽ tồn tại trên một vài kho ứng dụng nhưng mặt khác các công nghệ của nó sẽ được tích hợp vào vài sản phẩm của Facebook. quý khách đang cực kỳ háo hức chờ đợi bản cập nhật mới của vài ứng dụng Facebook.

"Tôi nghĩ rằng sau lúc cập nhật xong họ sẽ logo dep ăn mừng thương vụ này bằng phương thức ngủ nướng 8 tiếng", Davidov hài hước chia sẻ.

khi tin tức về việc Facebook thâu tóm Masquerade lan tỏa trên một số kênh truyền thông, đa dạng người cho rằng MSQRD khá giống với Snapchat.

Cả hai đều chế tạo các bộ lọc ảnh cho phép Các bạn chụp hoặc quay video ngộ nghĩnh hay đáng sợ.

lúc cả Facebook và Snapchat đều rất sử dụng rộng rãi đến video, thương vụ này mang lại cho Facebook lợi thế để đã thể bắt kịp đối thủ cạnh tranh. Năm ngoái, với thương vụ thâu tóm Looksery, một startup Đông Âu, Snapchat tạm thời vượt qua Facebook trên thị trường video.

MSQRD cho rằng khoa học của mình phải chăng hơn. Gurski nói rằng tính năng facetracking và dựng đồ họa 3D thời gian thực của MSQRD phải chăng hơn so với Looksery bởi đồng sáng lập Eugene Zatepyakin đã nghiên cứu thiet ke nhan dang thuong hieu về một số kỹ thuật nền tảng trong khoảng ba năm.

sắp 30 tuổi, Zatepyakin là thành viên già nhất trong nhóm sáng lập. Eugene Nevgen và Sergey Gonchar đều 23 tuổi. ko kể Masquerade, Nevgen còn là đồng sáng lập kiêm CTO của startup SplitMetrics, một hãng hoạt động trong lĩnh vực kiểm thử phần mềm.

Gurski cho hiểu rõ anh có cố vấn cho Nevgen trong phổ biến năm và Masquerade sinh ra sau một lần hai người đề cập chuyện về sự bùng nổ của video và khiến thế nào để đã thêm phổ biến tùy chọn cá nhân hóa như vài nhãn dán. Ban đầu, tập đoàn có kế hoạch xây dựng một dịch vụ nhắn tin đã khoảng trống hợp vào một vài sản phẩm hiện đã của họ. Nhưng sau lúc thấy nhiều người thích phiên bản beta của MSQRD họ có quyết định tạo ra một ứng dụng độc lập.

MSQRD xuất hiện trong vài cửa hàng ứng dụng ngay trước Giáng Sinh. Nó nổi tiếng ở Đông Âu sau ấy lan sang Mỹ sau khi Masquerade ra mắt một bản cập nhật chế tạo vài bộ lọc dành riêng thiet ke logo ha noi cho cư dân Mỹ như Lenonardo DiCapiro đoạt giải Oscar.

Sức quyến rũ của Facebook

lúc Facebook tậu Masquerade, ứng dụng của hãng đã đã 16 triệu khách hàng và Davidov ước tính rằng nó sẽ đạt mốc tải về 25 triệu lượt vào cuối tháng này.

 Nhóm phát triển Masquerade

Nhóm tăng trưởng Masquerade

"Gia nhập Facebook sẽ giúp chúng tôi tiếp cận đến số đông khách hàng", anh nói. "Lượng các bạn 16 triệu hiện tại của chúng tôi ko thể so sánh với con số 1,6 tỷ các bạn Facebook".

Gurski cho rằng phạm vi hoạt động và tinh thần khiến việc như một hãng khởi nghiệp tại Facebook là môi trường hoàn hảo cho Masquerade phát triển.

Gurski và Gagarin Capital có cùng nhau đầu tư 1 triệu USD vào Masquerade. Ông và nhóm MSQRD có bắt đầu thương lượng với Facebook nhờ sự kết nối của Một số người Các bạn.

Thương vụ thâu tóm ảnh hưởng tích cực tới cả hai bên, Gurski khẳng định.

Một trong vài cố vấn của Masquerade, Jonathan Hart, chia sẻ rằng ông không ngạc nhiên lúc thấy startup trẻ trung này nhận được sự chú ý từ những ông to.

"Không đề nghị gần như đồ vật lý tưởng đều được sinh ra ở Silicon Valley", ông đề cập.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét