F Các bạn đã hiểu Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì? ~ Thiết kế catalogue

Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Các bạn đã hiểu Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?

Trong tuần này, chúng tôi sẽ Mách nhỏ tới bạn loạt chủ đề mới về thiết kế profile siêu thị – một trong một số tài liệu buôn bán – bán hàng quan trọng đứng đầu với đa số siêu thị. Chủ đề này sẽ bắt đầu với các bài viết:

  • Profile doanh nghiệp là gì?
  • Tạo sao cần thiết kế profile công ty?
  • vài tiện lợi mà profile siêu thị mang đến.
  • Quy trình thiết kế profile doanh nghiệp
  • Thắc mắc thường gặp lúc thiết kế profile tập đoàn
  • vài quan niệm sai về việc thiết kế profile tập đoàn
  • 10 điều đề nghị khiến để có cuốn hồ sơ năng lực công ty thông minh
  • Case study thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng
  • những dòng hồ sơ năng lực nhà hàng tham khảo
  • Khởi động việc thiết kế profile cho tập đoàn bạn

Hãy cộng bắt đầu với bài viết đầu tiên: profile tập đoàn là gì? phương pháp phân biệt những dòng ấn phẩm như profile, brochure và catalogue.

Profile công ty là gì?

cong ty co phan thuong mai cong nghiep thu do citraco 1 1364802194 Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?

>>> Xem thêm: cong ty thiet ke logo công ty thiết kế logo chuyên nghiệp

[Mẫu thiết kế profile doanh nghiệp Thủ Đô]
Một cuốn profile nhà hàng có thể có đa dạng một số gọi tên cũng như biến thể khác nhau: hồ sơ năng lực, sách Tiết lộ nhà hàng, hồ sơ dự thầu … Tuy có khác nhau đôi chút, nhưng thông thường profile doanh nghiệp được thiết kế dưới dạng một cuốn sách nhỏ, dung lượng từ 16 – 32 trang với mục đích Giới thiệu tóm tắt về tập đoàn, lĩnh vực kinh doanh, một số ưu thế, sản phẩm – dịch vụ, khách hàng và một vài dự án của công ty đã thực hiện. Profile nhà hàng giúp các bạn Tiết lộ nhanh chóng về tập đoàn. Nó được coi như "bảo bối" được sử dụng khi bán hàng, Tiết lộ năng lực nhà cung ứng, nhà thầu.

Phân biệt giữa profile tập đoàn, brochure và catalog

Trong thực tế, cả profile siêu thị, brochure, catalogue đều là vài chiếc tài liệu được quan tâm trong hoạt động marketing của một nhà hàng. Đôi lúc vài tài liệu này được tiêu dùng cùng nhau và chúng làm cho rộng rãi người nhầm lẫn.

phương pháp phân biệt một số cái tài liệu này có thể dựa trên mục tiêu tiêu dùng, đối tượng đọc kém chất lượng, phương thức thiết kế và một số tiêu chí khác.

Brochure có thể coi là một dạng tài liệu tổng quát nhất lúc nhắc về tài liệu kinh doanh. ví như mục đích của brochure là để Tiết lộ về công ty thì ta có thể gọi ấy là profile doanh nghiệp, giả dụ brochure dùng để Mách nhỏ về danh mục sản phẩm, dịch vụ hay dự án ta có thể gọi ấy là catalogue sản phẩm (dịch vụ, dự án).
greentech Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?
[Mẫu thiết kế Brochure Tìm hiểu một dự án bất động sản]

>>> Bạn có biết: thiet ke logo cong ty

Brochure có đa dạng quy cách thể hiện khác nhau: dạng tờ A4 (có thể gọi là flyer), Bi-Fold (gập đôi, 4 mặt), Tri-fold (gập 3, 6 mặt), dạng quyển 8 trang, 12 trang, 16 trang… Brochure có thể tiêu dùng để Giới thiệu yếu tố về một sản phẩm, dịch vụ, dự án, sự kiện, một địa điểm du lịch …

Catalogue hay catalog, catalo được định nghĩa trong từ điển là một bản liệt kê danh mục. Trong lĩnh vực PR, catalogue là tập tài liệu Giới thiệu về danh mục sản phẩm, dịch vụ, dự án … hoặc các thông tin có tính chất liệt kê theo danh mục. Catalogue được sử dụng để sản xuất thông tin giúp quý khách dễ dàng Giới thiệu, so sánh và lựa chọn các sản phẩm.

Một sự khác biệt nữa chúng ta có thể thấy trong vài tài liệu trên ấy là profile doanh nghiệp là tài liệu thường có tính duy nhất, còn một vài tài liệu brochure và catalogue có thể có nhiều trong mỗi tập đoàn. Profile là tài liệu tự Bật mí công ty. Brochure là tài liệu quảng bá Bật mí khía cạnh về sản phẩm, dịch vụ, dự án … catalogue là tài liệu Giới thiệu danh mục sản phẩm, dịch vụ, dự án …
bity1 1334628905 Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?

[Một cuốn catalogue Mách nhỏ sản phẩm mỹ phẩm]

>> Tham khảo: thiết kế profile công ty

gần như sự khác biệt trên ko mang tính nên mà chỉ giúp chúng ta có sự tưởng tượng tương đối về từng mẫu ấn phẩm. Trong thực tế chúng ta có thể nghe một vài thuật ngữ trên được sử dụng lẫn lộn hoặc thay thế cho nhau. Với tình huống này chúng ta căn cứ vào bối cảnh của việc sử dụng thuật ngữ để hiểu đối phương muốn ám chỉ mẫu tài liệu nào.

tới đây, chúng ta đã nắm rõ về khái niệm profile và sự khác biệt với những tài liệu quảng bá khác. Hãy tìm một vài Lý do nhà hàng bạn cần thiết kế profile

0 nhận xét:

Đăng nhận xét