F Một số thông tin cần phải có khi in name card ~ Thiết kế catalogue

Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Một số thông tin cần phải có khi in name card

Thông điệp và thiết kế trên Name card đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với bạn, vì đấy chính là vật đầu tiên mà người dùng nhìn vào để đánh giá về công ty của bạn. Nó xác định ngành nghề , lĩnh vực marketing của bạn, và phân phối một phần thiết yếu là mẹo mà các bạn sẽ sử dụng để liên lạc với bạn. Một thiết kế đơn thuần, sạch sẽ dễ gây thời trang cho người khác hơn là một mớ thông điệp được xếp lộn xộn, điều ấy dễ khiến các bạn hạn chế xa thương hiệu của bạn.

Như vậy để có một loại Name Card ấn tượng, yêu cầu để ý những yếu tố sau:

1. Thông tin doanh nghiệp

Tên doanh nghiệp đi kèm với Logo là điều bắt bắt buộc có. giả dụ tên công ty quá dài, bạn bắt buộc viết tắt một vài chữ như: TNHH (trách nhiệm hữu hạn), CP (cổ phần), TMDV (thương mại dịch vụ).

2. Tên cá nhân và chức vụ

Tên thường được viết với font chữ đậm, to hơn so với chức vụ và thường được đặt phía trên. Khoảng cách của mẫu tên và chức vụ đề nghị vừa đủ để giúp người nhận Name card dễ nhìn, dễ nhớ.

3. shop cửa hàng

địa chỉ đăng ký hoạt động chính của siêu thị hoặc shop shop là hai thông tin quan trọng trên Name card. Đây là khía cạnh ko thể thiếu, là sợi dây liên lạc giữa bạn với khách hàng.

4. Số di động

Đừng quên thêm vào mã quốc gia ví như bạn hay giao tiếp với một vài công ty nước bên cạnh. sử dụng dấu ngoặc đơn, dấu gạch ngang, dấu cách một bí quyết hiệu quả để thể hiện rõ số di động của mình.

>>> Tin nổi bật: thiet ke logo dep

5. shop Email

Được xem là yếu tố quan trọng cho những doanh nghiệp kinh doanh dựa trên internet,và ko thể thiếu trong thời đại công nghệ thông tin như ngày nay. Thông tin này giúp rút ngắn thời gian liên lạc cho một vài quý doanh nghiệp, doanh nghiệp.

6. liên hệ Website

cửa hàng web có thể được liệt kê có hoặc ko có tiền tố http:// trước tên miền website. Tuy nhiên bắt buộc phải có www phía trước tên miền.

>>> Xem thêm: thiet ke bo nhan dang thuong hieu













0 nhận xét:

Đăng nhận xét