F Tìm hiểu nhãn hàng LENOVO ~ Thiết kế catalogue

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Tìm hiểu nhãn hàng LENOVO



>>> Bạn có biết: thiết kế catalog
Trong một thị trường công nghệ liên tục thay đổi, nhãn hàng Lenovo đã tập trung vào thông điệp của mình "Không bao giờ đứng yên." một số nhà lãnh đạo khoa học toàn cầu công bố một nền tảng thương hiệu mới vào năm 2015, một tín hiệu của năng lượng mới và định vị được cập nhật trong một thế giới hậu PC.

Lenovo đã xây dựng mình thành một tập đoàn kỹ thuật nhiều 46 tỷ USD. Tính đến tháng 8 năm 2015, Lenovo là số một về doanh số bán PC toàn cầu, đang nắm giữ 20,6 %thị phần của thị trường máy tínhvà ởvị trí thiết bị ba trong doanh sáchbán laptop bảng toàn cầuvới thị phần 5,6 phần trăm. Tính tới tháng 9 năm 2015, doanh nghiệp đã vươn lên là nhà hàng điện thoại di động lớn vật dụng tư trên thế giới, tập trungsức mạnh buôn bán vào thị trường mới nổi của mình, cũng như của Motorola Mobilityđãmua lại năm ngoái. Một cam kết đổi mới, hài hòa với sự tín nhiệm nâng cao trong thị trường máy chủ nhà hàng sau khi sắm lại tập đoàn buôn bán máy chủ X86 Big Blue, đưa Lenovo vào một vị trí tăng trưởng có tính khó khăn mạnh mẽ.

Mặc dù có một sự suy giảm mới đây trong lợi nhuận và sự nhỏ lại của thị trường PC toàn cầu, Lenovo đang chuyển động về phía trước với hướng đi mới là: kết nối. Lenovo đang định hướng tới phát triển thành nhà hàng kếtnốicác vật dụng và vài cùng đồng. Điều này bao gồm bước ngoặt tập trung vào IOT; xây dựng hạ tầng; tích hợp phần cứng, phần mềm và dịch vụ điện toán đám mây; tạo điều kiện cho một vài kết nối đáng tin cậy và nhiều làm những thứ phong phú hơn và trực quan hơn.
>>> Tin mới; thiet ke profile
Với sự đa dạng chưa từng có của một vài công ty trên thị trường và một bản sắc nhãn hàng thống nhất kỹ thuật toàn cầu đề cập lên phương châm buôn bán của chính mình, và Lenovo với nhữngthử nghiệm phá bỏ ranh giớiđã giúp doanh nghiệp này giành được một vị trí xếp hạng cao trên thị trường của vài nhãn hiệu khoa học.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét