F Cần phải thiết kế logo công ty bạn lớn hơn? ~ Thiết kế catalogue

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Cần phải thiết kế logo công ty bạn lớn hơn?

Hãy thiết kế logo công ty bạn to hơn?

Seth Godin là tác fake của 17 quyển sách bán chạy nhất khắp thế giới đã được dịch sang hơn 35 vật dụng tiếng. Hai quyển về kinh doanh nức danh trong số ấy là "All Marketers are liars" và "Permission Marketing". ngoài ra ông cũng viết về ý tưởng, khoa học, lãnh đạo và kỹ năng thay đổi toàn bộ đồ vật.

>>> Xem thêm: thiết kế nhận dạng thương hiệu

"Hãy làm logo lớn hơn" có lẽ là một trong một số phản hồi thường gặp nhất từ brand teamtrong các buổi họp về creative presentation.

seth-godin

>>> Bạn có biết: logo đẹp

Do đâu sâu thẳm của việc này, là do chúng ta – người khiến cho brand – muốn cho rất nhiều người biết được xuất phát của nhãn hiệu mình khiến cho ra. "CHÚNG TÔI làm cho ra nó", chiếc logo trên bao bì lãnh nhiệm vụ thay mặt chúng ta truyền tải thông điệp đấy tới quý khách.

Tuy nhiên, qua thời gian lúc brand ngày càng tăng trưởng, chúng ta ngẫu nhiên sẽ muốn mọi người nhìn nhận thương hiệu theo một vài khác. "TÔI đã tậu nó", niềm tự hào mà chúng ta hy vọng quý khách sẽ đề cập khi họ sắm, mặc, dùng sản phẩm.

Điều cốt lõi của một brand có chi tiết xã hội, hay thời thượng, thì yếu tố quan trọng chẳng hề là kích thước logo to cỡ nào trên nhãn mác, mà là nhãn hàng có tầm quan trọng như thế nào trong tâm trí các bạn, và rằng chiếc logo kia là một "minh chứng" đáng tự hào cho việc tiêu xài của họ.

vì thế, sẽ ko ai có ai phàn nàn Nguyên nhân chiếc logo trên chai rượu đắt tiền lại nhỏ như vậy, hay Tại sao chiếc BMW sang trọng chỉ có 2 chứ chẳng phải 8 hay 9 hay 14 logo ở kế bên nó, hay chúng ta thậm chí chưa bắt buộc nhìn cũng biết tiếng nổ máy là từ loại Harley Davidson mà phổ biến người mơ ước.

Thế đề nghị, giả dụ bạn vẫn đang ở đó mà cân chỉnh logo cho thương hiệu ở công đoạn mà chẳng ai quan tâm, nếu khách hàng của bạn không cảm thấy vỗ ngực tự hào bảo "TÔI mới mua nó", thì bạn đang phí thời gian vô ích rồi. Nhiệm vụ bạn yêu cầu khiến khi đấy là hãy đầu tư cho nhãn hàng, nhắc một câu chuyện hay khẳng định một thông điệp để khiến khách hàng của bạn cảm thấy tự hào, và rồi chính họ sẽ làm cho logo của bạn nổi bật.

Hãy kể một câu chuyện hay khẳng định một thông điệp để khiến người mua của bạn cảm thấy tự hào, và rồi chính họ sẽ khiến cho logo của bạn nổi bật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét