F Giới thiệu 3 xu thế kinh doanh vào năm mới và xa hơn nữa ~ Thiết kế catalogue

Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Giới thiệu 3 xu thế kinh doanh vào năm mới và xa hơn nữa

1. khoa học bùng phát


>>> Xme thêm: thiết kế logo đẹp
Theo tiên đề lap nức danh được gọi là định luật Moore, năng lực tính toán nâng cao gấp đôi 18 tháng một lần. Điều này vẫn đúng đề cập từ giữa một số năm 1960, mặc dù một số nhà nghiên cứu đã bắt đầu tới chỗ chống lại ngừng vật lý có thể. kể cách thức khác, khoa học điện tử sẽ tiếp tục tiến với tốc độ vô lý.
ví như ko có gì khác, chúng ta sẽ thấy đa dạng ứng dụng mới của Microsoft Office 2016 sẽ sớm ra mắt, với một số tính năng và tùy chọn mới. vững chắc, người dùng sẽ tìm thấy một vài cách thức mới để hỗ trợ vài tùy chọn Office, nâng cao năng suất của họ, làm cho công việc cũ dễ dàng hơn và tạo ra những bí quyết hoàn toàn mới để làm cho việc.

2. Truyền thông hội tụ



hiện nay, điện thoại di động không phải chỉ là di động, chúng là lap cầm tay, là lap cầm tay, bạn có thể sử dụng để kiểm tra email và làm cho việc cơ bản, cũng như nắm bắt thông tin để lưu trữ và cung cấp sang những định dạng và vài máy khác. cùng với mạng Wi-Fi tiếp tục lan rộng, đa dạng cơ sở thương mại, thư viện và những nơi chế tạo miễn phí. Truyền tải dữ liệu thông tin đã trở nên tự do và nhanh chóng hơn bao giờ hết.
trường hợp bạn là một nhà marketing tài ban, bạn hãy tận dụng nó trở nên xu thế tăng trưởng chiến lược marketing của chính mình.

3. Tập trung vào nhóm các bạn Millennials


>>> Tin mới: thiet ke logo doanh nghiep
2015 là năm bùng nổ của thế hệ Millennials – từ sử dụng để chỉ thế hệ thứ 1 lớn lên cùng một vài phương tiện truyền thông xã hội. Đây là những người đang to lên và trưởng thành ở độ tuổi từ 18 – 35, họ có thể chỉ mới là một sinh viên năm nhất hoặc cũng có thể là người đã đi khiến cho được năm mười năm.
không giống như những thế hệ đi trước, Millennials được tiếp cận rộng rãi hơn với công nghệ và phương tiện truyền thông xã hội để kết nối với nhau và điều này cũng làm các thương hiệu trở nên sắp gũi với họ hơn.
vài nhãn hiệu như Whole Foods hay Google đều nuôi hy vọng thu hút sự ưa chuộng của thị trường màu mỡ này. Để dành được chỗ đứng trong tâm trí của Millennials, Marketers bắt buộc đề nghị điều chỉnh chiến lược truyền thông dựa trên 3 giá trị chính, đó là: Tính chính xác (Authenticity), Tính dễ kết nối (Network) và Tính dễ tiếp cận (Accessibility).
>>> Liên quan: logo thuong hieu Một xu thế vừa rồi được Millennials lưu ý đó là thông tin có thể được tiếp cận thiết bị di động. Một trang web không được hỗ trợ phiên bản mobile có thể sẽ đánh mất đi khả năng tiếp cận người mua. Điều này quan trọng tới mức vừa qua, Google đã đề nghị cập nhật thuật toán tìm kiếm nhằm hạ thứ bậc của một vài trang web ko hỗ trợ phiên bản moblie.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét