F Một số lầm tưởng bạn cần chú ý lúc quảng cáo trên Google ~ Thiết kế catalogue

Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Một số lầm tưởng bạn cần chú ý lúc quảng cáo trên Google


quảng cáo Google Adwords là một ngành còn hơi mới tại Việt Nam bắt buộc có không ít nhà hàng đã mắc bắt buộc sai lầm lúc dùng quảng bá trên Google làm cho nhiều người nhận định quảng bá Google Adwords ko thực sự mang lại hiệu quả. Thậm chí có phổ biến nhà hàng còn tẩy chay PR Google do bị rơi vào tình trạng "tiền mất tật mang".


Dưới đây Vietads xin gửi tới người dùng 5 lầm tưởng bạn nên sử dụng rộng rãi khi PR trên Google mà bạn hay mắc phải: 1. Tự đăng kí PR với Google để tiết kiệm chi phí Bất kì ai cũng có thể đăng một quảng bá trên Google. Chỉ buộc phải tạo một tài khoản cá nhân và trả phí hàng tháng là website của bạn đã dễ dàng xuất hiện nay phần "liên kết được tài trợ" của Google. Chính vì sự đơn giản và lợi ích đấy,có gần như siêu thị tự đăng kí cho mình một tài khoản quảng cáo mà không thông qua các đại lý hoặc đối tác của Google. Nhưng việc khiến cho quảng cáo Google cũng đòi hỏi một số hiểu biết căn bản về ngành này.
Chất lượng PR Google phụ thuộc vào link đích của sản phẩm, độ liên quan của từ khóa – lời quảng cáo – nội dung trong link đích. Chất lượng càng cao thì giá tiền cho quảng bá Google càng thấp. Đa phần các bạn ko chuyên phải không biết phương thức để Seo một quảng cáo nhằm giảm thiểu tầm giá một cách tối đa. bởi vậy họ vẫn cần chịu một mức giá thành hơi cao nhưng lại ko có được một quảng bá Google chất lượng thấp. Lời khuyên: Bạn hãy tìm tới một chuyên gia PR Google Adwords hoặc một đại lý có uy tín trong ngành. những người luôn biết cách Seo rẻ nhất cho quảng cáo của bạn. 2. Bạn cần tìm tới những đại lý có giá thấp Thông thường, giá cho một click tại thị trường Việt Nam từ 1.600đ đến 2000đ. đó là một giá tiền tương đối lý tưởng. hiện nay có một số đại lý chào giá khá thấp. Khoảng 1200đ tới 1500đ. Tuy nhiên những đơn vị này thường ko đảm bảo chất lượng quảng cáo như đúng cam kết làm công ty bị rơi vào tâm lý hoài nghi và đánh mất niềm tin vào Google vì những lời hứa hão. Điều này có vẻ như mâu thuẫn với lầm tưởng trước tiên. Vì chất lượng PR Google Adwords càng cao thì chi phí trả cho một click càng phải chăng. Điều ấy là hoàn toàn đúng. Nhưng "thấp" ở đây cũng có một ngưỡng nhất định. nếu mức giá chào giá tốt hơn ngưỡng đó, bạn nên phải xem xét lại đơn vị cung ứng quảng cáo để giảm thiểu tình trạng vì "ham rẻ" mà mua buộc phải "hàng rởm". Lời khuyên: Một quảng cáo Google tốt là một quảng bá có lời quảng cáo sát nhất với từ khóa, có đa số các tính năng như hiển thị bản đồ, URL mở rộng, link mở rộng, dòng liên hệ, điện thoại di động, tần suất xuất hiện nay vị trí VIP (trên cùng bên trái màn hình) cao… Hãy xem đơn vị sản xuất quảng bá cho bạn có thể làm cho được những điều đấy hay không bằng mẹo xem các quảng cáo họ đang làm với chính các các bạn của họ. 3. Lầm tưởng trong việc chọn từ khóa Từ khóa là yếu tố sống còn trong một chiến dịch quảng cáo Google Adwords. Việc chọn sai từ khóa có thể dẫn tới sự thất bại trong toàn bộ chiến dịch. các quý khách PR Google Adwords thiếu kinh nghiệm thường thích dùng các từ khóa khá chung chung và cho rằng những từ khóa càng ngắn,càng chung chung thì càng bao quát được thị trường. Trên thực tế chúng ta cần đứng ở lập trường của người tìm kiếm trên Google để lựa chọn từ khóa. ví như bạn muốn mua một mẫu smartphone. Hẳn bạn bắt buộc định hình là mình muốn tậu một chiếc smartphone Nokia hay một mẫu Samsung. do vậy thay vì một từ khóa khá chung là "dien thoai di dong " thì bạn bắt buộc chọn một từ cụ thể như "dien thoai nokia". Và cũng ko buộc phải chỉ dùng từ khóa "samsung" lúc muốn quảng bá một chiếc di động của hãng này vì người tìm "samsung" có thể đang có nhu cầu sắm máy giặt Samsung hay tivi Samsung hoặc đơn giản là chỉ muốn tìm hiểu về nhãn hiệu Samsung. 4. Nhầm lẫn giữa quảng bá Google và kết quả tìm kiếm tự nhiên Có phổ biến người không phân biệt đâu là một PR Googe Adwords, đâu là Website nằm trong kết quả tìm kiếm khi không. lúc bạn dùng PR Google, Website hoặc Page trong Website của bạn sẽ hiển thị trong phần liên kết được tài trợ của Google (bên phải hoặc trên cộng bên trái màn hình) với một số từ khóa nhất định. Có các website không cần quảng bá Googe Adwords vẫn xuất hiện tại những vị trí cao trong trang nhất. ấy là kết quả của công đoạn tối ưu (Search Engine Optimize – SEO hóa công cụ tìm kiếm). Lời khuyên: khách hàng buộc phải xác định điều nên nhất ấy là uy tín, nhãn hàng, nâng cao doanh thu hay chiến lược cho từng giai đoạn của bạn là gì để có ý kiến đúng đắn nhất từ các nhà tư vấn. khi xác định được điều đó,bạn sẽ biết được website của mình phải sử dụng PR Googe Adwords hay buộc phải có sự giúp đỡ của những chuyên gia tối ưu. 5. Phó mặc rất nhiều trang bị cho nhà quảng cáo Bạn bỏ ra một khoản tiền hàng tháng và giao toàn bộ vật dụng cho công ty chế tạo quảng cáo. Nhiệm vụ của bạn chỉ là kí tên vào bản hợp đồng và trả tiền đều đặn để duy trì quảng cáo?
Thật sai lầm lúc "đem con bỏ chợ " như vậy. quảng bá trực tuyến đề cập chung và quảng cáo tìm kiếm nhắc riêng đòi hỏi phải có sự tương tác giữa đơn vị sản xuất quảng bá và nhà hàng. Đơn vị quảng bá tư vấn và thực hiện chiến dịch. công ty phân phối thông tin, sửa đổi nội dung website ( khi cần) và giám sát chiến dịch. ấy là một quy trình tương tác chuẩn giữa 2 bên để PR Googe Adwords có chất lượng rẻ nhất, tạo tiền đề cho sự thành công của cả chiến dịch quảng bá. Lời khuyên: Hãy coi đơn vị phân phối quảng bá Googe Adwords như những người bạn. Bạn bắt buộc tạo điều kiện và đáp ứng những bắt buộc họ đưa ra. Vì những yêu cầu ấy của họ chính là "liều thuốc" rẻ nhất cho "đứa con" của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét