F Những dấu hiệu cho thấy bạn cần thiết kế lại logo nhà hàng của bạn ~ Thiết kế catalogue

Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Những dấu hiệu cho thấy bạn cần thiết kế lại logo nhà hàng của bạn

Đối với bất kì hình thức khinh doanh nào, điều khó nhất là giữ lại các gì liên quan tới logo của tập đoàn ( thương hiệu). Bởi vì sở thích của ngưởi dùng thay đổi từng ngày.Bản sắc ( identity ) bạn từng tiêu dùng để lôi kéo khán nhái mục tiêu của bạn không thể lôi kéo họ sau một vài năm. vì thế phổ biến nhà hàng đã kiểu dáng lại logo sao cho thích hợp nhất với ngày nay.

Mặc dù ko phải là bắt buộc thay đổi logo tập đoàn của bạn rất nhiều hiện tại và sau ấy, một số ví như tái thiết kế logo đẩy một doanh nghiệp thành thay đổi một nhãn hàng khác. Thietkelogos.vn xin nhắc về 5 dấu hiệu bắt buộc ưa chuộng bạn cần thiết kế lại logo hương hiệu của mình cho ưa thích nhất với hiện tại.

mẫu mã lại logo lúc nào & Lý do vì sao ?

những dấu hiệu của logo nhà hàng thành công là các giá trị vĩnh cửu và có một ảnh hưởng lâu dài đối với khách hàng. Ta lấy một ví dụ điển hình như logo của doanh nghiệp Nike đã hàu như không thay đổi kể từ lúc xây dựng thương hiệu năm 1971 bỏi Carolyn Davidson. Chỉ có một số tinh chỉnh siêu nhỏ, Nike Swoosh vẫn kiên định dùng bề ngoài logo đấy trong suốt khoảng thời gian bốn thập kỷ.

Tái ngoại hình logo của doanh nghiệp chẳng phải là một nhiệm vụ dễ dàng với mọi yếu tố đang bị đe dọa. những vấn đề như lòng trung thành của người sử dụng, sự yêu thích và phản ứng của công chúng là một số trong các điều khiến cho cản trở cố gắng cải tạo. ấy là Lý do bạn buộc phải đọc bài viết này để có thể nhận ra các dấu hiệu cho thấy việc bạn cần thiết kế lại logo của mình mặc dù chúng tôi chỉ nhắc các điều hết sức cơ bản của vấn đề này – vấn đề tái thiet ke logo để yêu thích với đường hướng buôn bán và các vấn đề nhà hàng đang gặp nên trong hiện tại.

1. Sự nhầm lẫn bản sắc (Confused Identity)
Mục đích của một bản sắc nhãn hàng là làm những đối tượng mục tiêu nhận biết được nhà hàng của bạn và ko có bất kỳ sự nhầm lẫn nào đối với doanh nghiệp bạn. Nhưng nếu bản sắc nhãn hàng bị coi là hoàn toàn khó hiểu và mơ hồ, vậy thì nó đã vươn lên là vô ích đối với bạn.
Lấy một ví dụ thực tế nhé : Logo Thế vận hội London 2012 (Olympics London) đã bị chỉ trích và phê bình mọi bởi sự rối rắm, không liên quan gì đến bản sắc nhãn hiệu Thế vận hội.
2. Thông báo thay đổi quyền sở hữu (Change in Ownership)
Dưới sự cạnh tranh mạnh mẽ của các doanh nghiệp việc sáp nhập tập đoàn tương đối phổ biến. Hằng năm, các nhà hàng hợp tác hoặc sáp nhập với nhau để tồn tại trong môi trường kinh doanh. Nhưng khi điều này xảy ra, nó có nghĩa là các bạn của bạn cũng bắt buộc được báo hiệu về sự thay đổi trong quyền sở hữu với một logo được thiết kế lại.
khi JPMorgan và Chase Manhattan Bank bắt tay sáp nhập với một chiếc tên mới được gọi là JPMorgan Chase. Điều này cũng dẫn đến sự ra mắt của một logo của tập đoàn này để thông báo cho khách hàng việc sáp nhập.
3. Thay đổi sự tập trung (Change in Focus)
khi một doanh nghiệp tìm phương pháp mở rộng hoạt động của mình hoặc thay đổi khu vực tập trung(phân khúc thị trường) điều này cũng buộc phải là cho người mua nhận thức được sự chuyển đổi này. Ví dụ sự gia nâng cao dòng sản phẩm hoặc mở rộng thương hiệu sẽ dẫn tới một thay đổi trong mục đích marketing của công ty.
Một trường hợp cụ thể nhé. Starbucks – một doanh nghiệp cà phê siêu nức tiếng thành lập năm 1971, đã mẫu mã lại một logo mới tươi tắn và tiên tiến nhân dịp kỷ niệm lần trang bị 40. Nguyên nhân cho việc 'tân trang' lại bản sắc nhà hàng là họ đã giới thiệu một loạt sản phẩm mới và mở rộng hơn nữa các hình thức kinh doanh khác. bởi vậy đề nghị cần một bản sắc có thể tìm hiểu sự thay đổi của tập đoàn trong sự tập trung mới.
4. Sự phản đối của người mua (Customer Objection)
quý khách là nguồn sức mạnh lớn nhất của nhãn hàng. Họ có khả năng ảnh hưởng tới đa số cơ chế của mỗi công ty(hoặc tổ chức). vì thế, bạn không thể đủ khả năng để làm người mua của bạn vượt qua bất kỳ thay đổi không mong muốn. ví như người dùng bắt đầu phản đối logo của công ty, tiếp theo tôi đảm bảo với bạn rằng bạn buộc phải sự thay đổi chỉnh sửa lớn với logo của siêu thị bạn cũng có thể là cần dùng lại logo cũ.
Hãy xem xét ví dụ của Gap, ngoại hình lại logo của họ sau 40 năm mà ko có nghiên cứu thị trường ưa thích.Và logo này chết lâm sàng chỉ sau một tuần ra mắt. những người say mê thương hiệu bắt đầu ghê tởm chống lại bản sắc mới, bởi thế Gap đã bắt buộc trở lại logo cũ của họ.

5. Sự rắc rối (Widespread Imbroglio)

Đối với một tập đoàn, danh tiếng trên thị trường là một vật dụng chất lượng vô cùng quan trọng để bảo vệ và bảo tồn. Nó có vai trò siêu quan trọng và cực kỳ nhạy cảm chỉ một sai lầm nhỏ có thể gây ra những cạnh tranh to cho doanh nghiệp. ko có ví dụ rẻ hơn ngoại trừ British Petroleum với một vụ tràn dầu lớn dẫn đến sự tổn hại hình ảnh nặng nề. Người khổng lồ lọc dầu BP đã cần đối mặt với những tranh cãi nhiều và đã nên thiết kế lại logo của siêu thị để khôi phục hình ảnh của mình bị mất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét