F Phương thức chọn chiếc giấy thích hợp để thiết kế profile ~ Thiết kế catalogue

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Phương thức chọn chiếc giấy thích hợp để thiết kế profile

Profile công ty được xem là một tài liệu Tiết lộ nhà hàng hiệu quả nhất vì trong một khoảng thời gian ngắn tiếp xúc với quý khách, quá hạn chế để có thể Tìm hiểu đầy đủ về nhà hàng thì Profile giúp cho quý khách hiểu doanh nghiệp sâu hơn và khía cạnh hơn.

thiet ke profile vinacam1 Chọn loại giấy phù hợp để thiết kế profile

>>> Xem thêm: thiết kế catalog chuyên nghiệp

Thiết kế profile tập đoàn VINACAM

Thông thường một vài Profile ở Việt Nam được in trên một vài chất liệu giấy sau:

Giấy Coucher: Là loại giấy thông dụng nhất để in Profile bởi một vài ưu điểm về kinh tế cũng như lợi ích trong khoa học in ấn. Đặc điểm giấy láng bóng khiến cho ảnh cảm giác lung linh và sắc nét, đặc tính mau khô lúc in ấn là là điều khiến những nhà in cảm giác an toàn và dể chịu lúc in sản phẩm này.

>>> Bạn có biết: thiet ke profile

Giấy OP: Giấy OP thường được dùng khiến ruột cho một vài cuốn Profile cao cấp hơn, đặc tính thấm mực là nhược điểm của dòng giấy này. Tuy nhiên yêu điểm nỗi bật của giấy OP là có độ sâu, chất giấy khá sần làm cho lúc cầm trên tay có cảm giác sang trọng.

>>> Tham khảo: thiết kế brochure

Giấy CQ cao cấp: Sự lựa chọn cho những cuốn Profile cao cấp bởi giá thành cho giấy và độ khó trong việc in ấn. Giấy CQ cao cấp thường được một số đơn vị nước ngoại trừ hay tiêu dùng bởi một số yêu điểm chất giấy mềm, dai, dể dàng phân hủy, giấy CQ có phổ biến dòng vân giấy khác nhau như vân gỗ, vân vải, vân hình sóng,…là một vài đặc điểm để phân biệt giấy CQ và một vài chiếc giấy khác. lúc cầm một cuốn Profile được in bằng giấy CQ cao cấp trên tay thì cảm giác về chất liệu giấy là yếu tố quan trọng nhất của một cuốn Profile cao cấp.

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn, thiết kế, tăng trưởng ấn phẩm Profile hữu ích, tăng giá trị nhãn hiệu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét