F 5 phương pháp để có một bao bì sản phẩm cuốn hút ~ Thiết kế catalogue

Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

5 phương pháp để có một bao bì sản phẩm cuốn hút

creative-packaging-3

Chiếm lĩnh thị phần mục tiêu là cuộc chiến trường kì giữa các công ty. Điều này đặc biệt đúng đối với ngành công nghiệp hàng hóa dùng nhanh. lúc đứng trước một kệ hàng đầy những sản phẩm có công dụng tương tự và chất lượng sản phẩm vẫn còn là một câu hỏi thì đâu sẽ là chi tiết khiến các bạn lựa chọn sản phẩm của bạn ? Câu trả lời khi này nằm ở hình thức của sản phẩm hay bao bì nhãn mác.

Một sản phẩm với thiết kế sáng tạo, tạo ấn tượng thị giác phải chăng sẽ gây tò mò và hứng thú khi quý khách sắm sắm. Vì lí do này, việc đầu tư một cách thức nghiêm túc và ngoại hình bao bì sản phẩm, tạo nên sự khác biệt to so với đối thủ cạnh tranh trở thành đặc biệt quan trọng đối với mỗi một nhãn hàng. Sản phẩm của bạn đã có bao bì sáng tạo như mong muốn ? Bạn còn băn khoăn nào về việc mẫu mã bao bì thu hút sự quan tâm của các bạn ? Sau đây là một số cách thức được các chuyên gia đề xuất.

Nội dung chính

  • 1. Luôn bắt đầu bằng việc cân nhắc giữa hình thức và chức năng
  • 2. Đừng sợ sáng tạo
  • 3. Luôn thể hiện rõ ràng và ngắn gọn sản phẩm của bạn là gì
  • 4. Dễ sử dụng là đặc trưng quan trọng
  • 5. Nhận tư vấn bên bên cạnh
  • cửa hàng VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

1. Luôn bắt đầu bằng việc cân nhắc giữa hình thức và chức năng

2. Đừng sợ sáng tạo

creative-packaging-6

>>> Xem thêm: bo nhan dang thuong hieu

Sự sáng tạo trong mẫu mã bao bì sản phẩm có thể được thể hiện ở nhiều mặt : kiểu dáng thiết kế, họa tiết và màu sắc, chất liệu,… Ví dụ, trong xu hướng sản phẩm "xanh", thân thiện với môi trường, bao bì có thể sử dụng giấy tái chế, màu sắc tươi sáng tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Mặt khác, những sản phẩm cao cấp, sang trọng, bao bì có thể tiêu dùng những chất liệu da thuộc, gỗ,… sẽ nâng cao khả năng lôi kéo sự lưu ý của những người mua có thu nhập cao.

Sự sáng tạo là ko dừng nhưng cũng nên có các tiết chế để thích hợp với đối tượng người dùng mà nhãn hàng đang nhắm đến.

4. Dễ sử dụng là đặc trưng quan trọng

creative-packaging-7

Ở một chi tiết thực tế, khách hàng lựa chọn một nhãn hiệu thay vì một nhãn hàng khác bởi sản phẩm dễ sử dụng hoặc mang đến rộng rãi tiện ích. giả dụ như gần như các thương hiệu cùng loại có sự tương đồng về chất lượng và chức năng, thì một sản phẩm có bao bì sáng tạo, tiện tiêu dùng là một mẹo sáng tạo để nổi trội.

Sản phẩm được đóng gói rẻ với các tính năng thực tế cũng có thể hoàn thiện các trải nghiệm của quý khách.

5. Nhận tư vấn bên ngoài

Đối với phổ biến công ty nhỏ có ngân sách khiêm tốn, ko đủ năng lực và kiến thức để có thể tự tạo ra những sản phẩm có bao bì sáng tạo cũng như hữu ích, họ phải tìm kiếm tư vấn từ các siêu thị bề ngoài sản phẩm nhãn hàng chuyên nghiệp.

những chuyên gia có thể giúp công ty đưa ra gợi ý thiết kế bao bì thích hợp với những tiêu chí mà siêu thị đưa ra nhằm đảm bảo tính năng cơ bản, tính sáng tạo, thu hút sự để ý của các bạn nhưng ko vượt quá khả năng chi trả của công ty. Đây cũng là sự lựa chọn của phần lớn những thương hiệu hiện tại.

Dưới đây là ví dụ về một bao bì ngoại hình sáng tạo, dự án được thực hiện bởi những chuyên gia của Sao Kim với nhãn hàng trang sức Auspicious Jewelry.

auspicious-jewelry0_1394784608

>>> Tin mới: thiet ke logo dep

Thành công của một bao bì sản phẩm được quyết định bởi sự cân bằng giữa hình thức và chức năng, cá tính bề ngoài và chất liệu. Sản phẩm phải được đóng gói gọn gàng, nội dung sản phẩm được trình bày rõ ràng, hấp dẫn, truyền tải được hết thông điệp của nhà phân phối.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét