F Mọi người có hiểu biết Apple sắm nhà hàng bảo mật từng tạo phần mềm độc hại đầu tiên trên máy Mac ~ Thiết kế catalogue

Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Mọi người có hiểu biết Apple sắm nhà hàng bảo mật từng tạo phần mềm độc hại đầu tiên trên máy Mac

Nhà nghiên cứu bảo mật Trammell Hudson có Giới thiệu tại hội nghị 32C3 diễn ra vào tháng Mười Hai vừa qua rằng Apple đã sắm lại doanh nghiệp bảo mật LegbaCore.

>>> Xem thêm: thiết kế logo đẹp

Thương vụ này diễn ra vào tháng Mười Một năm ngoái. thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu cùng thời điểm đấy, Xeno Kovah và Corey Kallenberg, hai nhà sáng lập LegbaCore cũng khẳng định họ có gia nhập Apple. Một ngày trước ấy, website chính thức của LegbaCore cũng đăng tải thông báo "không chấp nhận đăng ký cho quý khách mới".

LegbaCore có từng cùng tác với Hudson để tạo Thunderstrike 2, sâu firmware thứ nhất ảnh hưởng đến vài máy Mac. vài phần mềm độc hại này ko thể mẫu bỏ cho dù Mọi người đã cập nhật cho hệ thống. LegbaCore và Hudson có cảnh báo Apple về Thunderstrike 2. Apple đã khiến cho việc với bản vá lỗi và vừa phát hành vào tháng Một vừa rồi.

Trên Twitter, Kovah nhắc rằng Apple có bắt đầu vài cuộc thảo luận với LegbaCore sau lúc công ty của ông tư vấn cho Apple về Thunderstrike 2. Apple đã đưa ra Một số kế hoạch hợp lý và cuối cùng hai thiet ke logo ha noi nhà sáng lập LegbaCore đã đồng ý "bán mình".

LegbaCore thực tế là một nhà hàng tư vấn bảo mật và ko sở hữu bất kỳ một khoa học cụ thể nào. có thể, Apple sẽ tiêu dùng tài năng của để giúp cải thiện và nâng cao tính bảo mật thiết kế logo hà nội thiet ke tem cho những phần mềm trong vài sản phẩm tương lai của tập đoàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét