F Các bạn đã hiểu Google sẽ dừng chạy quảng bá hiển thị trên Flash từ tháng 2 năm 2017 ~ Thiết kế catalogue

Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Các bạn đã hiểu Google sẽ dừng chạy quảng bá hiển thị trên Flash từ tháng 2 năm 2017

Google vừa thông báo rằng Google Display Network và DoubleClick Digital kinh doanh sẽ chiếc bỏ hoàn toàn Flash vào năm sau. Cụ thể, những nhà quảng bá sẽ không thể tải lên các nội dung PR được xây dựng từ Flash lên AdWords và DoubleClick Digital kinh doanh bắt đầu từ ngày 30 tháng 6 năm 2016. vài nội dung quảng cáo dựa trên Flash sẽ ko thể chạy trên Google Display Network hoặc DoubleClick từ ngày 2 tháng 1 năm 2017.

rộng rãi năm nay, Flash đã trở nên cơn ác mộng với một số nhà bảo mật với việc xuất hiện thường xuyên một vài lỗ hổng nghiêm trọng. nhiều tên tuổi to như Google, Facebook có kêu gọi Adobe chiếc bỏ Flash và vững chắc một số plugin của HTML5 sẽ không tiếp tục hỗ trợ công cụ này.

Google được xem là loại tên nổi bật nhất góp phần vào việc "kết liễu" Flash. Vào tháng Giêng năm 2015, YouTube có loại bỏ Flash trong các video mặc định hỗ trợ HTML5 và từ tháng Hai, tập đoàn tự động chuyển đổi PR Flash sang HTML5.

Google cho biết động thái mới nhất của mình là nhằm "nâng cao trải nghiệm duyệt web cho Mọi người trên nhiều thiết bị hơn" và khuyến khích một vài nhà tiếp thị chuyển đổi PR của mình từ Flash sang HTML5 trước ngày kể trên. Tuy nhiên, những video PR dựa trên Flash "sẽ không bị ảnh hưởng" vào thời điểm này.

Cuối ngày hôm qua, Adobe tung ra Animate CC, một công cụ được xem là kế nhiệm của Flash. khi lần trước tiên kể về Animate CC hồi tháng Mười Hai năm ngoái, tập đoàn có mạnh dạn tuyên bố: "sắp tới, chúng tôi khuyến khích sáng tạo nội dung với tiêu chuẩn web mới và sẽ tiếp tục tập trung vào việc cung ứng những công cụ, dịch vụ tốt nhất cho những nhà thiết kế, nhà phát triển để tạo ra nội dung logic cho Web ".

"Cái chết" của Flash không thể tới sớm như đa dạng người mong đợi mặc dù có đã rộng rãi kế hoạch từ cách đây vô cùng lâu. Tháng 11 năm 2011, Adobe ngừng hỗ trợ Flash Player trên các trang bị điện thoại di động để sắp sửa cho một cuộc bí quyết mạng thay thế công cụ này. Tuy nhiên, Flash vẫn sống tới ngày hôm nay và có thể sẽ thêm được Một vài năm nữa vì đa dạng lí do.

Tham khảo: venturebeat

công ty tạo ra Flash cũng ruồng bỏ chính "con đẻ" của mình

>>> Các bạn có biết: thiet ke thuong hieu

tập đoàn tạo ra Flash cũng ruồng bỏ chính "con đẻ" của mình

doanh nghiệp logo công ty cảm ơn Bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét