F Giới thiệu Content curation-xu hướng marketing mới bạn yêu cầu biết ~ Thiết kế catalogue

Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Giới thiệu Content curation-xu hướng marketing mới bạn yêu cầu biết

Nội dung tự sáng tác giả dụ được duy trì đều đặn trong khoảng thời gian dài sẽ siêu hữu ích cho một vài cố gắng marketing của doanh nghiệp. Tuy nhiên, bo nhan dien thuong hieu thiet ke nhan dien thuong hieu đây ko phải là mẹo duy nhất và thực sự cần phải có cho rất nhiều tổ chức. vài nhà làm cho kinh doanh (marketer) tiên tiến đang tạo ra một xu thế khiến cho marketing mới - content curation (tạm dịch là chọn lọc và biên tập nội dung).

cách thức hoạt động của content curation là lựa chọn thông tin, biên tập và xây dựng một số nội dung bài viết mới dựa trên một vài nguồn thông tin có sẵn.
Theo đó, người viết lựa chọn vài nguồn thông tin sẵn có, xếp đặt trên một bài viết về cộng một chủ đề hoặc thành nhiều chủ đề khác nhau trên blog, xuất bản bài viết và thực hiện chia sẻ bài viết ấy trên một vài mạng xã hội như Facebook, Pinterest, Twitter, Slideshare…
khi tiến hành một phương thức khéo léo,thiet ke logo doanh nghiep content curation là một cách để tổng hợp và chia sẻ một số quan điểm và góc nhìn của đa dạng người theo một mẹo lý tưởng. một vài logo công ty nội dung mới mẻ này khác biệt ở chỗ nó có thêm vài giá trị và sự đúc rút riêng của người viết. Tận dụng hiệu quả content curation, các tập đoàn tạo cho mình hình ảnh của một nhà lãnh đạo tư tưởng với chuyên môn đỉnh cao.
Một thăm dò vừa rồi của Curata (trang web hỗ trợ chọn lọc và sáng tạo nội dung), 95% marketer được hỏi cho biết họ có chia sẻ nội dung của một vài tổ chức khác. mọi một vài marketer dành đông đảo thời gian và công sức để tập trung vào việc chọn lọc và tổng hợp thông tin. Và dưới đây là một vài Từ đâu chính:
Tạo dựng hình ảnh lãnh đạo tư tưởng
xu hướng marketing mới không có chỗ cho một số nhà điều hành thiếu sáng tạo. Ở thời đại bùng nổ thông tin, mỗi nhà hàng đều cần duy trì hình ảnh là một tổ chức hoạt động dựa trên thông tin, và định hình bản thân là một nhà lãnh đạo tư tưởng. Để làm được điều này, mỗi cá nhân trước hết yêu cầu chứng minh một số nhận định của bản thân là dựa trên vài nguồn thông tin đáng tin cậy. những nội dung tự sáng tác ko thể tự chứng minh cho chính nó cũng như không thể làm công ty trở thành một tổ chức lãnh đạo tư tưởng.
Với việc tiếp thu và chia sẻ thiết kế profile công ty những nguồn thông tin, các doanh nghiệp tự đặt mình ở vị trí dẫn đầu xu hướng, tạo buộc phải ảnh hưởng cho gần như lĩnh vực. Sự chọn lọc và dùng thông tin mang lại cho tập đoàn cơ hội hợp tác với rộng rãi đối tượng, gia tăng vài mối quan hệ và xây dựng hình ảnh nhà lãnh đạo thực thụ.
tăng tỷ lệ hiển thị, tiếp cận và gắn kết
Để có được mạng lưới người dùng lớn mạnh và trung thành, siêu thị đề nghị tận dụng được các nguồn lực đáng giá. Tuy nhiên, hơn 64% một vài marketer vẫn gặp cạnh tranh trong việc tạo đề nghị một số thông tin thực sự giá trị để đạt được mục đích này.
Một trong các mẹo phải chăng nhất để gia nâng cao tỷ lệ tiếp cận (reach) và gắn kết (engagement) trên vài kênh truyền thông xã hội là chia sẻ vài bài viết có liên quan và ưng ý với thị hiếu. ấy là một vài nội dung mà người đọc thực sự quan tâm, chủ động tìm kiếm và muốn hấp thu. Ví dụ, chia sẻ các video là cách làm cho hiệu quả trong content curation. một số post có kết hợp với video sẽ tạo ra rộng rãi lượt click hơn gấp 3 lần so với một vài post chỉ có chữ không.
Tóm lại, một trong một vài Từ đâu chính khiến cho bạn đề nghị đầu tư vào content buôn bán ngay từ đầu là bạn có thể dẫn dắt vài chủ đề bàn luận về một số vấn đề được vài followers (người theo dõi) và bạn bè để ý. Và chia sẻ các câu chuyện hay là một cách thức hữu hiệu để đạt được mục tiêu đấy.
Tiết kiệm thời gian và chi phí
Thật khó có thể sáng tạo vài nội dung độc đáo nếu ko được đầu tư đủ các tài liệu và thông tin cần phải có. Theo một điều tra gần đây của trang marketing Professionals, gần một nửa một vài marketers được hỏi thừa nhận rằng họ khó có thể sáng tạo được nội dung bởi tổ chức của họ không chia sẻ đủ một số thông tin nhu yếu.
Sáng tạo các nội dung mới một bí quyết đều đặn là một thách thức đối với rất nhiều vài siêu thị. thiết kế logo thương hiệu sử dụng vài tài liệu sẵn có giúp giảm bớt gánh nặng công việc và giúp định vị các mối ưa chuộng thật sự của vài đối tượng mục tiêu.
Đẩy mạnh khiến cho SEO
bây giờ, sự hiện diện trên môi trường trực tuyến là chi tiết quan trọng quyết định thành công của một tập đoàn. Seo hóa công cụ tìm kiếm (Search engine optimization - SEO) chịu sự chi phối của khá đa dạng khía cạnh, bao gồm sự cân bằng giữa một vài nội dung curation và một số nội dung tùy chỉnh chất lượng cao trên một số website, blog, mạng xã hội và một số kênh truyền thông khác.
Theo điều tra, hơn 50% người được hỏi cho rằng các nội dung curation khiến cho gia tăng vật dụng hạng tìm kiếm của họ cũng như lưu lượng truy cập trang web.
Cũng phải quan tâm rằng curation thường chỉ có hiệu quả khi được quản lý thấp. Ví dụ, nội dung do quý khách tạo ra là một trong một số hình thức rẻ nhất của curation giúp gia nâng cao hiệu quả tích cực của Seo, nội dung đó bao gồm video, hình ảnh, đánh giá và một số tài liệu bằng văn bản.
Cải thiện tương tác truyền thông xã hội
phương thức mà một vài nhãn hiệu truyền thông trên vài trang mạng xã hội vô cùng khác so với khi họ sử dụng email, sách trắng (white paper) hay một số kênh khác. Một thông tin đơn nhất là không đủ cho mạng xã hội. Vài content marketer dùng "quy tắc số ba" để Seo hóa hiệu quả của một vài xuất bản (post).
Quy tắc này chia tách nội dung theo ba cách: thiết kế logo đẹp thông tin hoặc thông báo ưu đãi sản phẩm/dịch vụ; một số câu chuyện cá nhân, tương tác, dựng thương hiệu; và chia sẻ thông tin từ những nguồn khác. yếu tố cuối cùng và ko thấp phần quan trọng của quy tắc này là truyền bá vài nội dung chuyên sâu và có giá trị trong lĩnh vực chuyên môn với vài người ko kết nối với nhãn hiệu.
Việc khiến trên là đặc trưng quan trọng bởi nó cho thấy bạn thật sự nghiêm túc với những gì mình chia sẻ chứ ko chỉ nhìn vào cái lợi trước mắt mà “bán đứng” quý khách.
một vài marketer đang gặp đề nghị một số áp lực không nhỏ trong việc sáng tạo ra các nội dung độc đáo. Curation cho phép rộng rãi công ty tự tạo yêu cầu những nội dung chất lượng cao, dễ chia sẻ đồng thời cải thiện sự tương tác xã hội và mẫu bỏ những mức giá liên quan đến việc sáng tạo một số nội dung từ đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét