F Các bạn đã hiểu công năng hiệu quả của màu sắc nóng trong thiết kế thương hiệu ~ Thiết kế catalogue

Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Các bạn đã hiểu công năng hiệu quả của màu sắc nóng trong thiết kế thương hiệu

Màu nóng thường là một số gam màu nổi, thiết kế logo đem đến sự mạnh mẽ, tươi vui hay quyến rũ. Mỗi gam màu nóng mang đến cảm giác tâm lí khác nhau, thiết kế nhãn hiệu có ý nghĩa khác nhau. Hãy cùng nhau Tìm hiểu công dụng thần thánh của màu nóng trong thiết kế thương hiệu.

  1. Màu đỏ:

Màu đỏ theo quan niệm ở phương đông và phương tây cực kỳ khác nhau. Ở phương Đông, người ta xem màu đỏ mang lại mai mắn, thiết kế profile hạnh phúc và phước lành thì ở phương Tây, màu đỏ vô cùng ít được sử dụng rộng rãi vì nó được xem là màu của sự giận dữ, nguy hiểm, chết chóc và nợ nần. vì thế, việc lựa chọn màu đỏ để tể hiện nhãn hiệu là rất cạnh tranh. Tuy nghiên, màu đỏ thể hiện sự quyến rũ và nhiệt huyết, thiết kế catalogue nó kích thích tuyến yên và làm tăng nhịp tim, bởi thế, việc lựa chọn màu đỏ cho nhãn hiệu là sự lựa chọn táo bạo.

Ví dụ: Coca-cola tiêu dùng màu đỏ thành công trong việc tạo dựng nhãn hàng khi hài hòa với màu trắng,tạo sự kết hợp.

cong-dung-than-thanh-cua-mau-nong-trong-thiet-ke-thuong-hieu

thiết kế lô gô

  1. Màu cam:

Màu cam tạo cảm giác thân thiện, vui nhộn và vui tươi, thiết kế brochure rất yêu thích trong việc hấp dẫn trẻ em. Có rộng rãi thương hiệu đã tiêu dùng màu cam thành công.

Ví dụ: doanh nghiệp smartphone Orange sử dụng chính màu sắc và tên của màu sắc cho nhãn hiệu của mình, điều này đã tạo yêu cầu thiết kế poster sự lưu ý và tránh đụng hàng với một số siêu thị khác.

Hay nhãn hàng EasyGroup – hãng hàng không giá thấp easy Jet gây sự quan tâm và nét ấn tượng lúc sử dụng màu cam bao trùm mọi rất nhiều vật dụng.

thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ

  1. Màu Vàng:

Tạo sự tích cực, thiết kế showroom có nguồn năng lượng nhiệt huyết và vô cùng bắt mắt, màu vàng cũng được lưu ý cho việc thiết kế, tạo dựng thương hiệu.

Ví dụ: Màu vàng của nhãn hiệu Veuve Clicquot-sang trọng và đẳng cấp.

Màu nóng là một số màu mạnh mẽ,lựa chọn thiết kế bao bì màu nóng đôi lúc là lựa chọn táo bạo nhưng cũng mang phổ biến thành công vì sự ấn tượng, kích thích hợp lý.

logo cong ty

0 nhận xét:

Đăng nhận xét