F Các bạn đã hiểu chuyện gì sẽ xảy ra khi Mario có trí thông minh nhân tạo? ~ Thiết kế catalogue

Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Các bạn đã hiểu chuyện gì sẽ xảy ra khi Mario có trí thông minh nhân tạo?

đấy là ý tưởng của các nhà nghiên cứu trong nhóm thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ Mô hình nhận thức thuộc trường ĐH. Tübingen công bố mới đây.

Theo đó, những logo cong ty nhà nghiên cứu đã quyết định đưa trí thông minh nhân tạo (AI) bao gồm một vài kỹ năng xã hội và tri thức cho anh chàng sửa ống nước Mario trong tựa game Super Mario.

Giáo sư Martin Butz dẫn đầu dự án nghiên cứu cho hiểu rõ, mục tiêu của nhóm nhằm trình diễn vài thay đổi trong game khi nhân vật được bổ sung trí tối ưu nhân tạo.

Nhóm nghiên cứu có nhân bản tựa game Super Mario Bros và tiêu dùng phần mềm dành riêng cho một vài nhân vật Mario, Luigi, thiet ke profile Toad và Yoshi. vài nhân vật trên đều được tích hợp trí tuệ nhân tạo cho phép họ có thể nói chuyện với nhau, theo dõi Các bạn đồng hành, Tiết lộ gần như đồ vật trong thế giới game và thậm chí đưa ra vài quyết định khi gặp nên kẻ thù hoặc một số nhân vật khác.

Họ học được đầy đủ thiết bị bằng việc quan sát và nói chuyện với nhau. Ví dụ rõ nét nhất có thể thấy đó là, Mario sẽ hỏi một nhân vật khác về cách thu thập những đồng xu và sử dụng kiến thức đấy để tự đi kiếm đồng xu cho riêng mình. Chưa nói, một vài nhân vật trong game có đã thể hợp tác cùng nhau để tìm ra giải pháp cho các vấn đề xungquanh.

Điều khá logo thuong hieu thú vị là AI cũng cho phép nhân vật có thể tự biến thành kẻ thù với chính Các bạn bè. Theo một tuyên bố từ nhóm nghiên cứu, một số nhân vật được trang bị một số khả năng chiến đấu cơ bản chống lại nhân vật khác. các kỹ năng chiến đấu sẽ ko giới hạn được rèn luyện và vững mạnh thêm trong quá trình tương tác.

Bạn đọc có thể theo dõi đoạn video dưới đây để Mách nhỏ rõ hơn:

Đưa AI vào tựa game kinh điển Super Mario

Tham khảo Slashgear

Tương lai chúng ta sẽ tiêu dùng thiet ke logo doanh nghiep hình xăm điện tử để theo dõi sức khỏe thay vì tiêu dùng vật dụng đeo

Đưa AI vào tựa game kinh điển Super Mario

Đưa AI vào tựa game kinh điển Super Mario

Tương lai chúng ta sẽ sử dụng hình xăm logo đẹp điện tử để theo dõi sức khỏe thay vì dùng vật dụng đeo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét