F Ứng dụng theo dõi sức khoẻ cá nhân thông minh- eDoctor ~ Thiết kế catalogue

Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Ứng dụng theo dõi sức khoẻ cá nhân thông minh- eDoctor

Ứng dụng eDoctor trên điện thoại tối ưu đang trong công đoạn thử nghiệm và đã có thể tải về từ App store, Google Play và Windows Phone.

 

Ngày 10/11, mang sứ mệnh giúp hàng triệu người Việt Nam biết phương pháp chăm sóc sức khỏe đúng cho bản thân và gia đình, 1 đội ngũ những người trẻ say mê công nghệ và mong muốn đóng góp cho ngành y tế đã nghiên cứu, từng bước xây dựng nhiều những hệ thống thông minh, giúp quý khách dễ dàng kết nối có bác sĩ mang chuyên môn hầu hết lúc đa số nơi.

Trước đây, eDoctor đã từng giới thiệu hệ thống tổng đài tuyệt vời giúp toàn bộ người có thể gọi điện cho bác sĩ 24/7. Dịch vụ này nhận được sự quan tâm đa số của người dân Việt Nam và sự ủng hộ hết lòng từ giới bác sĩ. phổ biến thương hiệu lớn của ngành viễn thông như Viettel hay ngành bảo hiểm như eBaoHiem đã tìm eDoctor – Tổng đài tuyệt vời 19006115 sản xuất giải pháp chăm sóc sức khỏe cá nhân và chuyên sâu cho mọi các bạn.

Ảnh

Để bác sĩ và khách hàng sở hữu thể kết nối gần gũi hơn nữa, eDoctor đã ra mắt ứng dụng trên điện thoại logic giúp khách hàng dễ dàng theo dõi sức khỏe cá nhân và gia đình hàng giờ, hàng ngày. Ứng dụng cũng giúp những bác sĩ với đa dạng thời gian hơn, linh động hơn về vị trí, qua đó, giảm tầm giá tối đa để hầu hết người đều có thể tiếp cận được dịch vụ mang chất lượng phải chăng nhất.

bên cạnh tính năng chính là hỏi đáp mang bác sĩ có chuyên môn cao đang khiến việc tại các thành phố to như Tp.Hồ Chí Minh, Hà Nội, ứng dụng eDoctor còn với thể tự động nhắc nhở các bạn tuân thủ tư vấn của bác sĩ như tăng cường hoạt động thể chất, bổ sung dinh dưỡng hợp lý… hoặc cảnh báo người dùng trước những bệnh theo mùa hay phòng giảm thiểu dịch và cung ứng các thông tin y tế đáng tin cậy. Ứng dụng còn nhiều tính năng quan trọng khác như tra cứu thuốc, chọn phòng khám gần nhất… nhằm tạo thuận lợi tối đa cho người dùng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình. Ứng dụng eDoctor được sản xuất hoàn toàn miễn phí trên App Store, Google Play và Windows Phone.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét