F Bật mí mô hình kinh doanh của Paypal ~ Thiết kế catalogue

Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Bật mí mô hình kinh doanh của Paypal


thành lập vào năm 1998, Paypal hiện là một tập đoàn con của eBay.com. Paypal cho phép bất cứ một cá nhân nào hay một siêu thị nào có shop email đều có thể gửi và nhận tiền trên mạng một phương thức an toàn, dễ dàng và nhanh gọn

tiết lộ

thành lập vào năm 1998, Paypal hiện là một nhà hàng con của eBay.com. Paypal cho phép bất cứ một cá nhân nào hay một nhà hàng nào có shop email đều có thể gửi và nhận tiền trên mạng một bí quyết an toàn, dễ dàng và nhanh gọn. Dịch vụ của PayPal xây dựng trên nền tảng tài chính của các tài khoản tại ngân hàng và thẻ tín dụng, sử dụng hệ thống chống gian lận hiện đại nhất thế giới để tạo ra một dịch vụ thanh toán đảm bảo, an toàn và tiện lợi.

PayPal hiện đang nhiều tại 45 quốc gia và thực hiện thanh toán với 5 chiếc tiền tệ khác nhau. Mỗi một quí, PayPal tiến hành hàng tỷ đô la thanh toán trực tuyến cho việc sắm bán ở tất cả chiếc hàng hoá và quy mô khác nhau.

PayPal đã nhận được gần 20 giải thưởng về công nghệ tối ưu của ngành công nghiệp Internet và của cùng đồng doanh nghiệp tại lễ trao Giải thưởng Webby cho trang web tài chính phải chăng nhất 2003 và Giải thưởng Tiếng nói người sử dụng cho trang web tài chính rẻ nhất 2003.

Đặt trụ sở tại San Jose, California, PayPal đã trở nên một bộ phận của siêu thị eBay Inc. vào tháng 10 năm 2002

Paypal đem lại điều gì cho bạn?

Paypal là một giải pháp nhanh gọn và đơn thuần cho những nhà hàng, những doanh nhân chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng qua mạng và cho những cá nhân gửi tiền cho nhau trực tiếp thông qua kết nối Internet. Nó cho phép các nhà hàng hay người sử dụng với shop email có thể gửi và nhận thanh toán qua mạng một bí quyết an toàn, tiện dụng và tiết kiệm giá tiền. Dịch vụ của Paypal lớn mạnh, mở rộng mô hình tài chính hiện thời của tài khoản ngân hàng và thẻ tín dụng. Nó tạo ra và mang đến một giải pháp cho việc thanh toán trên phạm vi toàn cầu. Sản phẩm của Paypal đặc biệt lí tưởng cho những nhà hàng nhỏ, các nhà buôn trên mạng, các cá nhân, là những người có liên quan hiện đang sử dụng các phương tiện giao dịch truyền thống.

Ngành/lĩnh vực buôn bán chính

- Dịch vụ giao dịch thương mại điện tử cho các siêu thị và cá nhân.

- cung ứng dịch vụ tạo website thanh toán quốc tế nhanh gọn, dễ dàng; các mảng quảng bá chuyên biệt, những hạng mục bán đấu giá và tạo email ở tất cả đông đảo nơi mà khách hàng muốn thực hiện giao dịch qua mạng. Người tiêu dùng dịch vụ của Paypal có thể:

+ Chấp nhận thẻ tín dụng hay tài khoản ngân hàng cho một hoặc phổ biến lần giao dịch.

+ Bán các sản phẩm của mình cho khách hàng khác của Paypal ở 45 quốc gia.

+ Thu nhận hoặc trả tiền thừa.

+ Nhận hoa hồng

+ Thường xuyên nhận được thông báo số dư nợ mỗi khi giao dịch.

- Dịch vụ đấu giá trực tuyến: Đây là một công cụ cho người bán có thể rút ngắn các công đoạn giao dịch và giảm thời gian cho những thủ tục hành chính.

Dịch vụ này có thể

+ Đính nhãn mác Paypal lên bất kì sản phẩm đấu giá nào một bí quyết tự động.

+ Liên tục thông báo người trúng thầu.

- Dịch vụ gửi tiền cho người khác: ko phải đến séc, tem, phong bì khi gửi tiền cho bạn bè và người thân. Với Paypal, bạn có thể:

+ Gửi tiền qua mạng từ một tài khoản ngân hàng hay thẻ tín dụng

+ Đổi tiền từ người khác hay một siêu thị

+ sử dụng thẻ tậu sắm an toàn và nhanh gọn qua mạng.

Chính sách đảm bảo an toàn cho quý khách dùng dịch vụ Paypal

đến với Paypal, sự an toàn của bạn là ưu tiên bậc nhất. Hệ thống bảo vệ an toàn của Paypal sẽ khiến những giao dịch của bạn hết sức tin cậy. Cam kết cho hệ thống này là chỉ được mua hàng tối đa giá trị là 1.000 USD, chưa tính các giá tiền phụ. ví như hơn, có thể thanh toán bằng thẻ sắm hàng của Paypal. khi các bạn kiện thông qua hệ thống bảo vệ này, Paypal sẽ làm cho việc với người mua và người bán để tìm thông tin yếu tố. Chúng tôi cam kết sẽ tìm ra bất cứ sự gian lận nào và sẽ đưa ra những phán quyết công bằng cho cả hai bên.

cách thức ngăn ngừa gian lận thanh toán dành cho người bán

hầu hết các giao dịch trên mạng đều ít gặp rủi ro hay gian lận. Song dù sao nó vẫn là nỗi lo của bất cứ người bán nào. bởi vậy, để tránh điều này, Paypal khuyên khách hàng các điều sau:

- Chỉ sản xuất dịch vụ cho các shop được niêm yết trên trang thông tin khía cạnh dành cho giao dịch. giả dụ không có một hệ thống bảo vệ quyền lợi cho người bán thì việc giao hàng cho một shop tin cậy trên trang giao dịch yếu tố sẽ tránh rủi ro marketing với một người mua đang bị phá sản chẳng hạn. Do các địa chỉ được xác định một phương thức tin cậy bằng việc kiểm tra những tài khoản của khách hàng trên thẻ tín dụng của họ tại doanh nghiệp, phải việc người bán giao hàng cho một cửa hàng bất kỳ được xác nhận sẽ giúp họ tránh được rủi ro là quý khách có thể tiêu dùng thẻ tín dụng nhái. những cửa hàng có thể tin tưởng hay đã được xác nhận buộc phải đứng tên chủ tài khoản, và vì vậy một cửa hàng tặng quà lấy tên một người khác, sẽ ko được xác nhận kiểm tra. ưa chuộng rằng, chỉ có những địa chỉ của Anh, Mỹ, Canada mới được xác nhận.

- dùng dịch vụ phân phối hàng hoá có đảm bảo, có thể kiểm tra trên mạng. dùng dịch vụ này, người bán có thể đòi tiền kiên cố trên mạng (như USP, Fedex) lúc bán hàng và giữ hoá đơn làm bằng chứng giao hàng đề phòng có tranh chấp xảy ra.

- Kiểm tra tình trạng tài chính của người dùng. phần lớn những trang web đều có những diễn đàn mà người bán có thể nhận được các phản hồi về việc tậu hàng của người dùng, về tiến độ trả tiền và một số các ưa chuộng khác. cần kỹ lưỡng với những đơn đặt hàng từ những đối tác mới khiến cho ăn lần đầu. buộc phải tìm kiếm các người mua có bề dày kinh nghiệm khiến ăn, có uy tín. Kiểm tra xem liệu các bạn đó có buộc phải là thành viên hợp pháp của Paypay hay ko và cần là thành viên được ít nhất 2 tháng.

- Chấp nhận thanh toán trên một tài khoản với mỗi người dùng. Nghĩa là quan tâm người bán việc thanh toán cho rộng rãi tài khoản với một loại hàng hoá giống nhau. phải thoả thuận với người tiêu dùng của Paypal ko cho phép giao dịch với một quý khách có đến hơn một tài khoản tại Paypal.

- hạn chế tiêu dùng thanh toán bằng thẻ tín dụng. rất nhiều các vụ lừa đảo đều tiêu dùng thẻ tín dụng. các thành viên có tài khoản marketing phải đổi thẻ tín dụng lấy tài khoản ngân hàng và tài khoản vãng lai tại Paypal. Điều này sẽ tránh rủi ro gian lận tiêu dùng thẻ tín dụng, một trong những vấn nạn rộng rãi cho những vụ giao dịch trên mạng.

- Cảnh giác với những quý khách ko ưa chuộng đến những khoản phí. các tên lừa đảo marketing thường muốn hàng hoá nên được giao ngay và chẳng mấy chú ý đến việc phải chi ra một khoản tiền trả cho việc giao hàng vào khi quá nửa đêm.

- Kiểm tra kỹ hơn với những người dùng sắm hàng hoá có giá trị cao. các tên lừa đảo thường rất ham các mẫu đồ có thể bán lại với giá trị hời. Một số loại hàng hoá mẫu này kiểu như: đồ điện tử, máy tính, linh kiện lap, camera, các đồ dùng giải trí trong nhà như đầu DVD, đồ thể thao, trang sức hay một số dòng tương tự vậy.

- quan tâm với những địa chỉ giao dịch hàng thiếu chính xác. lúc kinh doanh với nước khác, bắt buộc thận trọng do rủi ro gian lận lớn. trường hợp dùng cam kết của Paypal, người bán chỉ có thể giao hàng tới những quốc gia được liệt vào danh sách có chứng nhận của Paypal. giả dụ bán hàng cho một quốc gia không có tên trong danh sách, Paypal có quyền phong toả tài khoản của bạn. ví như shop của các bạn được sản xuất tại trang thông tin yếu tố, thì chỉ được giao dịch trên địa chỉ đấy chứ ko được giao hàng tới một quốc gia không có trong tài khoản của các bạn. Chẳng hạn như không được giao hàng đến Anh trường hợp như quý khách có tài khoản quốc tịch Mỹ. các bạn có thể tham khảo yếu tố quốc tịch tài khoản trên những trang thông tin khía cạnh về giao dịch qua mạng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét