F Những tác phẩm nghệ thuật điêu khắc làm cho từ mảnh ghép CD ~ Thiết kế catalogue

Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

Những tác phẩm nghệ thuật điêu khắc làm cho từ mảnh ghép CD

Bạn sẽ khiến gì với đống CD cũ của mình hay để chúng vào một xó bám đầy bụi để rồi một ngày đẹp trời mang bỏ đi. Một nhà điêu khắc cũng là họa sĩ minh họa người Úc Sean Avery đã có một giải pháp logic. Nghệ sĩ này đã đập vỡ những đĩa CD sau ấy ghép chúng lại thành những tác phẩm điêu khắc về động vật logic tới kinh ngạc.

"Các tác phẩm của tôi đều làm từ những vật liệu tái chế – CD cũ, ổ cứng máy tính… do vậy tôi phân loại những tác phẩm của tôi là "sustainable art" (Nghệ thuật kiên nhẫn). Chúng tạo niềm vui lúc làm cho nhưng lại chiếm quá nhiều thời gian để hoàn thành những tác phẩm, vì thế cần tôi ko làm nhiều"

kèm theo đây không phải mẹo duy nhất để sử dụng các chiếc CD cũ của bạn. Hãy tạo cho mình những tác phẩm nghệ thuật của riêng bạn và mang cá tính của bạn.

hiện nay thì thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật điêu khắc khiến từ mảnh ghép CD đi nào.

Incoming search terms:

  • Nghe thuat vat lieu tai che
  • Nghe thuat dieu khac
  • Nghe thuat dieu khac tu CD
  • Nghe thuat tu CD

0 nhận xét:

Đăng nhận xét