Trong bài trước tôi đã trình bày Vì sao siêu thị cần phải có kế Profile, trong bài viết này, tôi muốn chia sẻ thêm về mẹo thiết kế Profile dự thầu, góp phần giúp tập đoàn thành công trong công việc marketing của mình.
Thiết kế Profile đấu thầu nhằm Tiết lộ doanh nghiệp của bạn cho chủ thầu và tạo ra một ấn tượng tích cực. Chủ thầu phải bắt buộc biết bạn là ai, mặc dù có thể bạn là công ty phù hợp nhất với gói thầu, nhưng bạn yêu cầu bắt buộc được tin tưởng hơn. vì vậy, Thiết kế Profile đấu thầu của bạn đề nghị siêu thuyết phục và khác biệt chính với những đối thủ khó khăn khác.
Thiết kế profile dự thầu doanh nghiệp Cổ phần Xây Dựng Bảo Tín
Trong profile dự thầu yêu cầu đựng gần như vài thông tin mà chủ thầu mong muốn. Ví dụ, họ có thể muốn biết nếu bạn đã có một số chứng chỉ về kiểm định chất lượng. bạn sẽ đính kèm những giấy chứng nhận liên quan vào. Thậm chí có thể một số chứng chỉ ko liên quan đến lĩnh vực cụ thể của dự án nhưng bạn vẫn có thể đính kèm vài tài liệu chính thức để chứng minh một dòng gì ấy hoặc để nâng cao thêm uy tín cho bạn, đấy là một bí quyết để khiến cho ra một sự khác biệt!
Đôi lúc nội dung hồ sơ năng lực được chủ thầu đề nghị. Chủ thầu có thể chế tạo cho bạn một tài liệu chính thức với hầu hết một vài tiêu chuẩn và những tài liệu thiết yếu.
Tiêu chí thiết kế profile dự thầu:
• Tiêu chuẩn chính thức
o Tên công ty
o shop trụ sở chính
o Tình trạng công ty
• Tiêu chuẩn định lượng quy mô
o Số lượng nhân viên
o Doanh số bán hàng
o những con số tài chính khác
• Tiêu chuẩn chất lượng
o Tài liệu tham khảo dự án thực tế
o Câu chuyện thành công
o Xác nhận
0 nhận xét:
Đăng nhận xét