F Tìm hiểu vì sao Whatsapp đoạn tuyệt với BlackBerry và Nokia ~ Thiết kế catalogue

Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Tìm hiểu vì sao Whatsapp đoạn tuyệt với BlackBerry và Nokia

Với Android, iOS thống trị lĩnh vực điện thoại di động và Microsoft Windows Phone/Windows 10 Mobile đang bám cho thôi việc phía sau, WhatsApp thừa sức tạo cho mình một cơ sở người mua khổng lồ thiet ke logo chuyen nghiep và tìm kiếm lợi nhuận từ ấy. Thế phải, trong một thông cáo báo chí vừa rồi, WhatsApp (thuộc sở hữu của Facebook) có Tiết lộ sẽ giới hạn hỗ trợ cho BlackBerry OS (bao gồm BlackBerry 10), Nokia S40, Nokia Symbian S60, Android 2.1 và Android 2.2 hay Windows Phone 7.1. vào cuối năm nay.

>>> Tin liên quan: thiết kế profile

Tin tức này xuất hiện một tuần sau khi WhatsApp kỉ niệm sinh nhật lần vật dụng 7 và công bố số lượng người dùng tiêu dùng dịch vụ có cán mốc một tỷ người.

Đại diện WhatsApp cho biết: "Khi chúng tôi phát hành WhatsApp vào năm 2009, quý khách sử dụng các thiết bị điện thoại di động trông vô cùng khác với ngày hôm nay. lúc đấy, Apple App Store chỉ mới được Một số tháng tuổi. Khoảng 70 phần trăm di động bán ra thị trường vào thời điểm ấy chạy hệ điều hành của Nokia và BlackBerry. Trong lúc ấy, vài hệ điều hành di động chế tạo bởi Google, Apple và Microsoft chiếm 99,5 phần trăm doanh thu của chúng tôi ngày nay. lúc nhìn lại 7 năm đã qua, chúng tôi thấy rằng nên tập trung vào các nền tảng điện thoại thông minh đã tất cả người dùng nhất".

Rõ ràng tin tức này sẽ đem đến ít nhiều thất vọng cho Một số thị trường nơi một vài hệ điều hành cũ của Nokia vẫn chiếm thị phần đáng nhắc. WhatsApp có lớn mạnh đầy đủ nói từ lúc nó được trình làng như là một ứng dụng nhắn tin đơn giản. hiện nay, ứng dụng có hỗ trợ hầu hết tính năng nhiều như dùng Emoji, tin nhắn hình ảnh, gọi điện thoại và thoại video. Và với sự đầu tư vô cùng to như vậy, đương nhiên là WhatsApp muốn tập trung vào các nền tảng nào có đông người dùng để nhanh chóng kiếm được lợi nhuận.

Thông cáo báo chí cũng khẳng định một vài thiết bị smartphone có vai trò vô cùng quan trọng với WhatsApp nhưng việc mở rộng sang một số nền tảng chưa đa dạng là không thiết yếu vào thời điểm này. nhận diện thương hiệu WhatsApp cho rằng đây là một quyết định cực kỳ khó khăn với công ty nhưng đây là cách thức thấp hơn để người mua giữa liên lạc với người thân. Hơn nữa, BlackBerry cũng đã không còn tập trung vào hệ điều hành BlackBerry OS nữa phải về cơ bản ko thể trách WhatsApp lúc họ ngưng đầu tư vào một nền tảng không còn động lực phát triển.

Lời khuyên của WhatsApp là Bạn hãy chuẩn bị nâng cấp smartphone của mình lên một mẫu iPhone, di động Android hay Windows mới trong thời gian đến để tiếp tục được sự hỗ trợ của dịch vụ nhắn tin này.

Tham khảo: Theverge

WhatsApp gia nhập Câu lạc bộ 1 tỷ quý khách

WhatsApp gia nhập thiet ke logo cong ty Câu lạc bộ 1 tỷ người dùng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét