F Tiết lộ một số lựa chọn bắt buộc kiểm tra ngay trường hợp muốn tài khoản Google của bạn được an toàn ~ Thiết kế catalogue

Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Tiết lộ một số lựa chọn bắt buộc kiểm tra ngay trường hợp muốn tài khoản Google của bạn được an toàn

lúc có sở hữu một tài khoản Google, tức là Bạn đã có thể <a href=" http://thietkelogo.vn/thiet-ke-nhan-dien-thuong-hieu/">thiet ke thuong hieu </a> truy cập và sử dụng toàn bộ những dịch vụ của Google, bao gồm cả vài dịch vụ "nhạy cảm" như Gmail, Google Photos và Google Drive. vì vậy, việc bảo vệ tài khoản Google của Các bạn sao cho an toàn khỏi con mắt của kẻ xấu là một điều hết sức quan trọng.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi qua 4 lựa chọn khá quan trọng trong việc làm thế nào để đảm bảo an toàn cho tài khoản Google của mình. tất nhiên là một tài khoản an toàn đã nghĩa là Các bạn cần trải qua Vài bất tiện để có thể truy cập vào tài khoản của mình. Tuy nhiên, nếu lưu ý tới tầm quan trọng của tài khoản của mình, thì một vài tùy chọn cấu hình này siêu đã giá trị.

Tùy chọn khôi phục hệ thống

Đây được xem là lựa chọn phòng hờ tương đối quan trọng <a href=" http://thietkelogo.vn/thiet-ke-logo-cong-ty/">logo công ty</a> mà Các bạn phải thiết lập để tránh giả dụ tài khoản của mình bị hacker chiếm giữ và cần nhanh chóng khôi phục lại. Để thiết lập tùy chọn khôi phục lại tài khoản, Mọi người hãy truy cập vào mục tài khoản của mình thông qua tùy chọn My Account ở một số dịch vụ web của Google như Gmail, YouTube,…

Tại trang My Account của mình, Các bạn hãy nhấp vào Sign-in & Security.

Sau ấy Bạn sẽ được đưa đến trang Sign-in & security. Tại đây <a href=" http://thietkelogo.vn/thiet-ke-profile-cong-ty/">thiet ke profile</a> Các bạn hãy tìm tới mục Account recovery options và tiến hành những bước thiết lập email và số di động giúp khôi phục lại tài khoản lúc buộc phải.

Kích hoạt xác minh 2 bước

Đây được xem là bí quyết thấp nhất để bảo vệ tài khoản Google của Bạn. Với tính năng xác minh 2 bước khi được kích hoạt, Các bạn sẽ buộc phải tiêu dùng mật khẩu và mã tự dưng (gửi đến điện thoại) để đã thể truy cập vào tài khoản của mình. Điều này <a href=" http://thietkelogo.vn/thiet-ke-logo-thuong-hieu/">logo thương hiệu</a> sẽ gây khó khăn cho một vài hacker vì họ sẽ bắt buộc phải truy cập vật lý vào di động của Các bạn để lấy mã đăng nhập.

Để thiết lập tính năng xác minh 2 bước, Các bạn hãy truy cập vào tùy chọn Sign-in & Security trong trang tài khoản Google của mình (My Account) và tìm tới mục 2-Step Verification trong nhóm tùy chọn Password & sign-in method.

Sau ấy Bạn hãy lựa chọn một số phương thức xác minh mà mình cảm thấy phù hợp trong một vài lựa chọn mà Google cung ứng.

Vô hiệu hóa ngay tùy chọn "Allow Less Secure Apps"

lúc một ứng dụng bên trang bị ba được Google xác định là kém cạnh an toàn <a href=" http://thietkelogo.vn/thiet-ke-logo-doanh-nghiep/">thiet ke logo doanh nghiep</a> phấn đấu truy cập vào tài khoản Google của Các bạn, Google sẽ ngay tắp lự chặn truy cập của nó. Tuy nhiên, ví như Mọi người thực sự bắt buộc dùng ứng dụng ấy, Mọi người có thể kích hoạt tùy chọn "Cho phép ứng dụng kém cạnh an toàn" (Allow less secure apps) truy cập vào tài khoản Google của Mọi người. Tuy nhiên, một khi kích hoạt tùy chọn này, mọi một vài ứng dụng thua kém an toàn sẽ đã thể truy cập vào tài khoản Google của Mọi người, vì thế rủi ro bảo mật tài khoản của Bạn siêu cao.

bởi vậy, để hạn chế một số nếu lợi dụng sơ hở này để xâm nhập tài khoản của Mọi người qua những ứng dụng kém cạnh an toàn mà Bạn có cấp phép, cách phải chăng nhất là Bạn yêu cầu vô hiệu hóa tùy chọn này bằng cách thức truy cập vào tùy chọn Connected apps & sites ở mục Sign-in & Security.

Sau đó Bạn hãy tìm tới tùy chọn Allow Less Secure Apps và gạt sang OFF để vô hiệu hóa tùy chọn này.

Kiểm tra tổng lượt lại tình trạng bảo mật của tài khoản với Google Security Checkup

Cuối cộng, khi đông đảo trang bị đã được cấu hình, Bạn yêu cầu kiểm tra tổng lược lại gần như thiết bị với tùy chọn Google Security Checkup. Ở đây Bạn sẽ lần lượt đi qua 6 bước kiểm tra bảo mật.

Một điều tương đối thú vị là khi có hoàn thành một số bước của Google Security Checkup, Bạn sẽ <a href=" http://thietkelogo.vn/thiet-ke-logo-dep/">thiet ke logo dep</a> được Google tặng thêm 2GB dung lượng lưu trữ miễn phí (nâng tổng số dung lượng lưu trữ miễn phí trên Google Drive lên 17 GB). hơi tuyệt đề nghị không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét