F Mách nhỏ màu sắc thương hiệu mọi người phải biết tới ~ Thiết kế catalogue

Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Mách nhỏ màu sắc thương hiệu mọi người phải biết tới

một số nghiên cứu cho thấy rằng 85% một số người mua tậu sản phẩm là do các động lực thúc đẩy nhất thời. Chính vì thế mà vấn đề thiết kế màu sắc được một vài nhà sản xuất dich vu thiet ke logo ngày càng coi trọng hơn. Theo một chuyên gia tư vấn về phối màu – Alain Chrisment: "Màu sắc chính là thông điệp thứ 1 của sản phẩm hướng tới người dùng và người dùng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức"

Lựa chọn màu sắc thương hiệu để thúc đẩy doanh số bán hàng

không tính ý nghĩa là chi tiết logo công ty tác động lên mặt xúc cảm và trong đó thị giác là quan trọng nhất, màu sắc còn đóng một vai trò rất quan trọng trong việc khơi gợi trí nhớ của người dùng đối với thương hiệu. thiet ke logo thuong hieu Nó kích thích rất nhiều các cơ quan cảm xúc và truyền đạt một phương pháp nhanh nhanh nhất thông điệp mà nhà phân phối muốn gửi đến người dùng, đồng thời giúp việc gợi lại tính chất và hình ảnh của sản phẩm được dễ dàng hơn.

không mang tính tuyệt đối, thiet ke logo cong ty song trong một cuộc nghiên cứu tại Mỹ vừa rồi, một vài chuyên gia về phối màu có đưa ra các gợi ý về ý nghĩa rộng rãi nhất của màu sắc trong buôn bán như sau:

1. Màu đỏ (Red)

mau do voi thiet ke logostyle.vn

nhà hàng logo dep thiết kế tem nhãn xin cảm ơn Mọi người đọc có theo dõi bài viết của chúng tôi. Chúc Các bạn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét