F Hướng dẫn cách thức mở nhanh thư mục mình cần bằng phím chuột giữa siêu lợi ích mà mọi người nên biết ~ Thiết kế catalogue

Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Hướng dẫn cách thức mở nhanh thư mục mình cần bằng phím chuột giữa siêu lợi ích mà mọi người nên biết

Thông thường quý khách hay sử dụng chuột trái và chuột buộc phải để thao tác, còn phím chuột giữa ít được tiêu dùng. Nhưng với công cụ nhỏ sau đây, Mọi người đã thể tận dụng nó để kích hoạt truy cập thiet ke logo dep vào một số thư mục mình hay mở một mẹo tương đối thuận tiện.

Quick Access Popup là tiện ích miễn phí, tích hợp vào phím chuột giữa của chuột laptop giúp người mua nhanh chóng mở ra một menu các thư mục mà người dùng thường truy cập để tiếc kiệm thiet ke nhan dang thuong hieu thời gian và thao tác lúc làm việc. Vậy mẹo tiêu dùng Quick Access Popup như thế nào? Mời Bạn tham khảo nội dung sau đây.

Quick Access Popup được cung cấp miễn phí dưới 2 dạng, bao gồm cài đặt (installer) và tiêu dùng ngay (portable). Tuy vào nhu cầu mà Mọi người sẽ lựa chọn phiên bản mình cần.

Theo nhận xét thì phiên bản dùng ngay portable tiện dụng hơn. Sau lúc tải về, Bạn hãy giải nén gói tin và khởi chạy tập tin EXE ưng ý với cấu hình Windows mình đang sử dụng.

khi khởi chạy, Quick Access Popup sẽ thiết kế logo giá rẻ hà nội chạy thuờng trực ở khay hệ thống.

Và ngay hiện nay Bạn hãy thử nhấn phím chuột giữa để xem menu thư mục mặc định của Quick Access Popup.

Để chỉnh sửa một số thư mục theo ý muốn, Mọi người hãy thiet ke tem nhan nhấn vào tùy chọn Settings… Tại đây Các bạn đã thể thêm, xóa, chỉnh sửa vị trí một số thư mục theo ý muốn.

một vài tùy chọn cá nhân hóa mà Quick Access Popup tương đối thú vị, giúp Bạn đã thể tùy chỉnh lại menu thư mục và biểu tượng theo ý thích một mẹo dễ dàng.

bên cạnh ra phần mềm này còn hỗ trợ hệ thống phím tắt hơi thú vị giúp Các bạn thao tác được nhanh hơn.

ngoài đấy, Bạn còn đã thể tùy chỉnh giao diện và kích thước của Quick Access Popup bằng vài tùy chọn trong Options.

Hệ thống phím tắt và trình quản lí dữ liệu cũng hơi phong phú và dễ cấu hình cũng là một vài thế mạnh mà Quick Access Popup chế tạo cho khách hàng.

Một phần mềm hơi thú vị đề nghị không?

Ai tiêu dùng Windows cũng biết đến nút Start, nhưng Bạn đã nghe về lịch sử của nó?

Ai sử dụng Windows cũng biết rằng cong ty thiet ke logo chuyen nghiep tới nút Start, nhưng Các bạn có nghe về lịch sử của nó?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét