F Bật mí phương thức thiết lập thông báo cuộc gọi nhỡ trên Windows 10 dành cho smartphone Windows Mobile ~ Thiết kế catalogue

Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Bật mí phương thức thiết lập thông báo cuộc gọi nhỡ trên Windows 10 dành cho smartphone Windows Mobile

Hôm 10/02 gần đây, Microsoft có phát hành đến quý khách Windows 10 gói cập nhật KB3135173 giúp nâng phiên bản Windows 10 chính thức hiện tại lên build 10586.104. Nhìn chung build 10586.104 chỉ tập trung cong ty thiet ke logo chuyen nghiep khắc phục vài vấn đề về cài đặt ứng dụng, bộ nhớ và sửa một số lỗi bảo mật hệ thống. Trong ấy có việc ổn định lại việc tương tác giữa Windows 10 và Windows 10 Mobile, mà cụ thể ở đây là Cortana.

đề cập đến việc tương tác giữa Windows 10 và Windows 10 Mobile, quý khách có thể kích hoạt tính năng thông báo cuộc gọi nhỡ từ thứ chạy Windows 10 Mobile trên Windows 10 một bí quyết tương đối linh hoạt, không tính ra Mọi người còn có thể gửi tin nhắn thông báo tới số điện thoại di động mà mình đã bỏ lỡ cuộc gọi ngay trên máy tính xách tay Windows 10 mà không bắt buộc phải nhan dien thuong hieu chạm vào di động. Vậy cụ thể làm thế nào để kích hoạt tính năng này? Mời Các bạn tham khảo hướng dẫn sau đây.

yêu cầu

- lap đang chạy phiên bản Windows 10 mới nhất (phiên bản bây giờ trong bài viết này là Windows 10 Build 10586.104).

- thiết bị chạy Windows 10 Mobile phiên bản mới nhất. Dĩ nhiên ở đây sẽ là phiên bản Windows 10 Mobile Insider Preview Build 10586.107.

bí quyết thực hiện

Trên Windows 10, Các bạn hãy nhấn vào biểu tượng Cortana ở Taskbar và nhấn vào mục Notebook. Sau đó nhấn vào tùy chọn Settings.

Trong phần Settings, Các bạn hãy logo công ty cuộn chuột xuống và tìm tới tùy chọn Missed call notifications, sau đó gạt sang ON để kích hoạt nó.

ngày nay Mọi người hãy chuyển sang thiết bị chạy Windows 10 Mobile. Bạn hãy truy cập vào Cài đặt và tìm tới nhóm tùy chỉnh Giờ & ngôn ngữ.

Trong Giờ & ngôn ngữ, Mọi người hãy nhấp vào tùy chọn Ngôn ngữ.

Nhấn và giữ mục English, sau đó chọn chuyển động lên và nhấn vào tùy chọn Khởi động lại thiết bị để chuyển ngôn ngữ sang tiếng Anh.

Sau lúc khởi động lại đồ vật, Bạn hãy kéo thanh Action Center xuống và nhấn vào tùy chọn Location để kích hoạt tính năng xác định vị trí.

bây giờ Mọi người hãy nhấn vào nút tìm kiếm của trang bị và truy cập vào phần cài đặt, chọn Settings.

Trong Settings, Bạn hãy gạt sang ON ở tùy chọn thiết kế profile công ty Cortana can give you suggestions, ideas, reminders, alerts and more để kích hoạt Cortana trên trang bị Windows 10 Mobile.

bây giờ Các bạn hãy nhấn vào Use Cortana là xong.

Điều quan trọng là đồ vật chạy Windows 10 Mobile và lap Windows 10 của Mọi người yêu cầu đã kết nối internet và cả 2 điều dùng chung 1 tài khoản Microsoft. Và khi ai đấy thực hiện một cuộc gọi nhỡ đến trang bị Windows 10 Mobile, một thông báo sẽ xuất hiện trên màn hình laptop Windows 10 của Mọi người.

ví như Bạn muốn thực hiện việc gửi tin nhắn tới số gọi nhỡ, hãy nhấn vào tùy chọn Text reply, sau đấy nhập nội dung tin nhắn vào và nhấn Send để gửi.

Nội dung tin nhắn Các bạn soạn sẽ được truyền từ logo thuong hieu lap sang thứ chạy Windows 10 Mobile của Bạn và sẽ được gửi đi dưới dạng tin nhắn SMS tới số gọi nhỡ.

tương đối tuyệt cần không? Hi vọng Bạn sẽ thích tính năng này.

Windows 10 vẫn gửi dữ liệu của Bạn lên Internet hơn 5500 lần mỗi ngày dù Bạn ko muốn!

Windows 10 vẫn gửi dữ liệu thiết kế logo doanh nghiệp của Các bạn lên Internet hơn 5500 lần mỗi ngày dù Mọi người không muốn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét