F Bạn đã hiểu rõ đã có đến 200 triệu người sử dụng một vài tiện ích chặn PR ~ Thiết kế catalogue

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Bạn đã hiểu rõ đã có đến 200 triệu người sử dụng một vài tiện ích chặn PR

ko dễ chịu gì khi đang xem một nội dung trên web thì một cửa sổ quảng bá nhảy vào và làm cho phiền. Và đó là lí do vài Ad-block (phần mềm, công cụ chặn quảng cáo) ra đời. Theo báo cáo của BI Intelligence, hiện tại có có sắp tới 200 triệu người dùng Ad-block thường xuyên hàng tháng trên phạm vi toàn cầu.

Tại Mỹ, người ta tìm thấy Ad-block trên thiet ke logo doanh nghiep một vài trang web, trong tìm kiếm và mạng xã hội. Số các bạn phần mềm chặn quảng cáo thường xuyên hàng tháng tại Mỹ vào tháng 6 năm 2015 là 45 triệu người, nâng cao sắp sửa 50% so với cộng kỳ năm trước (theo kết quả nghiên cứu của PageFair và Adobe).

Nội dung báo cáo của BI Intelligence tập trung vào Vài nội dung chính sau:

- Việc chặng PR là mối đe dọa to cho một vài doanh nghiệp truyền thông công nghệ số có doanh thu phụ thuộc phổ biến vào quảng cáo. nếu việc chặn quảng bá điện thoại tương đương với mức logo dep trên máy tính xách tay để bàn thì một vài doanh nghiệp truyền thông kỹ thuật số của Mỹ đã thể mất tới 9,7 tỷ USD từ quảng cáo kỹ thuật số vào năm sau (BI Intelligence ước tính dựa vào con số tiêu dùng thực tế hiện nay).

- Tỷ lệ sử dụng Ad-block cực kỳ khác nhau, tùy thuộc vào nội dung cũng như đối tượng người mua. những nội dung liên quan đến đối tượng xem là nam bạn teen, chẳng hạn như các trang web về trò chơi video có tỷ lệ sử dụng Ad-block cao hơn so với vài trang web tin tức kể chung. có lẽ tỷ lệ PR trên một số website về video game cao hơn cần khách hàng thường bật Ad-block để tránh bị khiến phiền.

- Việc chặn PR có thể sẽ trở thành rộng rãi hơn với việc Apple phát hành phổ biến những phiên bản mới của hệ điều hành dành cho laptop để bàn và trang bị điện thoại vào cuối năm nay thiet ke bo nhan dang thuong hieu . đơn thuần là vì Apple có tạo điều kiện dễ dàng hơn cho vài nhà tăng trưởng để tạo ra vài phần mềm chặn PR, đặc thù là trên các thứ di động.

- Trình chặn quảng bá thường dùng phương thức nhiều nhất để chặn quảng bá là dựa vào danh sách shop một số máy chủ quảng bá. khi một trang web được tải về, thiet ke logo ha noi vài phần mềm chặn quảng bá sẽ dò tìm xem có một vài cửa hàng của máy chủ quảng bá ko và ngăn chặn tải về nội dung quảng cáo đã liên quan. một số nội dung quảng cáo thường bị chặn theo thống kê của thiet ke tem nhan BI Intelligence là video, một vài nội dung xuất hiện lúc tìm kiếm trên trình duyệt, PR trên mạng xã hội…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét